ข่าวประกัน

โกลบอลดีล “เมืองไทยประกันภัย” ผนึก “Agoda” นำร่องประกันภัยการเดินทางบนแพลตฟอร์มการเดินทางท่องเที่ยวระดับโลก

เมืองไทยประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ผนึกกำลังครั้งใหญ่กับ Agoda (อโกด้า) แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการเดินทางท่องเที่ยวระดับโลก ร่วมสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก (Global Deal) โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันภัยไว้บนโลกดิจิทัล ซื้อสะดวก พักผ่อนสบายคลายความกังวลจากภัยที่ไม่คาดคิด ให้ทุกการท่องเที่ยวสนุกและอุ่นใจกว่าทุกครั้ง สำหรับลูกค้าที่จองห้องพักผ่าน Agoda สามารถซื้อประกันภัยการเดินทาง “TA ปันสุข” เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 48 บาท ครอบคลุมการเดินทางภายในประเทศ และดีลโปรโมชันพิเศษมากกว่าที่เคยจาก Agoda ร่วมสัมผัสประสบการณ์เติมเต็มความสนุกที่แสนจะอุ่นใจในทุกทริป ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า “พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตลอดเวลา ดังนั้นธุรกิจไม่สามารถหยุดนิ่งอยู่กับที่ได้ จะต้องมีการปรับตัวเข้าหาผู้บริโภคให้ทันกับสภาพแวดล้อม ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจจำเป็นต้องพลิกแผนกลยุทธ์และทำการตลาดแบบใหม่หรือปรับเปลี่ยนช่องทางในการเข้าถึงผู้บริโภคให้มีความหลากหลาย เมืองไทยประกันภัย จึงได้ผนึกกำลังร่วมกันกับ Agoda เพื่อขยายช่องทางการซื้อ-ขาย ให้ลูกค้าได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างสะดวกสบาย จองห้องพักและซื้อประกันเดินทางได้ครบและครอบคลุม รวมถึงเป็นการสร้างประสบการณ์ด้านการซื้อประกันภัยแบบใหม่ให้แก่กลุ่มนักเดินทางของ Agoda”

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มาพร้อมกับดีลสิทธิประโยชน์พิเศษที่ เมืองไทยประกันภัย ได้รวบรวมไว้บน Agoda คือ ประกันภัยการเดินทางในประเทศ ‘TA ปันสุข’ คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางภายในประเทศ ครอบคลุมทั้งทุนประกันภัยค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุหลักแสน และเงินชดเชยกรณีถูกยกเลิกการเดินทางและค่าเสียหายต่อทรัพย์สินสูงสุด 15,000 บาท คลิก https://www.mticonnect.com//landingpage/ประกันเดินทางในประเทศ-ta-ปันสุข-agoda และเมื่อซื้อประกันเดินทางภายในประเทศ ‘TA ปันสุข’ รับส่วนลดทันที 5% ในการจองที่พักที่ร่วมรายการกับ Agoda

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ท่ามกลางสถานการณ์ที่ผันผวนมาเกือบ 2 ปีเต็ม เชื่อว่าสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ที่เราทุกคนสามารถทำได้คือ การเรียนรู้ที่จะอยู่กับความไม่แน่นอนนี้ให้ได้ การทำประกันการเดินทางจึงมีบทบาทสำคัญในการดูแล และคุ้มครองเมื่อความไม่แน่นอนคือ สิ่งที่แน่นอนสำหรับในโลกยุคปัจจุบันเพื่อตอบโจทย์การท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่ หรือ New Normal รองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางในประเทศไทย ให้ทุกการเดินทางของคุณยังคง ยิ้มได้ เมื่อภัยมา เมืองไทยประกันภัย จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่รวบรวมมาไว้ให้ทุกท่านสามารถเลือกช้อปได้ง่ายมากยิ่งขึ้นบนเว็บไซต์ของ Agoda ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง www.agoda.com อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมบน Agoda ได้ที่ https://partnerhub.agoda.com/mtiagodamediapartnership/”เงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button