ข่าวประกัน

ธนชาตประกันภัย มอบความสุขส่งท้ายปีให้ของขวัญปีใหม่ลูกค้ารับฟรี! ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ

บมจ.ธนชาตประกันภัย มอบความสุขส่งท้ายปีให้ของขวัญแทนใจช่วงเทศกาลปีใหม่แก่ลูกค้า รับฟรี! “ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ” คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลสูงสุด 1 แสนบาท นาน 30 วัน เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” พิเศษ! เมื่อลงทะเบียนเป็นเพื่อนกันบนไลน์ครั้งแรก รับเพิ่ม Dunkin Donut มูลค่า 95 บาท และหากต่อประกันผ่านไลน์จะได้รับเพิ่มบัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ธันวาคม 2564

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ แห่งความสุขที่คนไทยจะได้มีโอกาสเดินทางกลับบ้าน ท่องเที่ยวพักผ่อน ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และอยากกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งแน่นอนว่าก็อาจจะมีความเสี่ยงต่างๆ เกิดขึ้น บริษัทฯ จึงมีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขและความห่วงใยให้กับลูกค้าได้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการเตรียมของขวัญสุดพิเศษ มอบกรมธรรม์ “ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ” เพื่อช่วยเติมเต็มความสุขและมั่นใจในการดำเนินชีวิต พร้อมนับถอยหลังสู่ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่อย่างมีพลัง

สำหรับกรมธรรม์ “ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ” จะให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล สูงสุดถึง 100,000 บาท หากเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะมือ เท้า สูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง โดยไม่รวมการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ แต่หากเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะมือ เท้า สูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์จะได้รับความคุ้มครอง 50,000 บาท มีค่าชดเชยรายได้วันละ 200 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 วัน หากเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในหากบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ

โดยลูกค้าธนชาตประกันภัยสามารถลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ธันวาคม 2564 จากนั้นรอรับข้อความยืนยันจากบริษัทฯ ก็จะได้รับความคุ้มครอง 30 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564 – 28 มกราคม 2565

ทั้งนี้ หากลูกค้าลงทะเบียนเป็นเพื่อนกันบนไลน์ครั้งแรก จะได้รับเพิ่ม Dunkin Donut มูลค่า 95 บาท จำนวน 2 สิทธิ์/คน จำกัดเพียง 3,000 สิทธิ์เท่านั้น โดยสามารถกดรับความอร่อยได้ทันทีที่เมนูสิทธิพิเศษบนไลน์ พิเศษ! หากลูกค้ามีการต่อประกันผ่านไลน์ในช่วงนี้ จะได้รับบัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 100 บาท เพิ่มเติมอีกด้วย

“เทศกาลปีใหม่ของปีนี้ยังเป็นช่วงที่คนไทยและคนทั่วโลกต่างประสบกับวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด- 19 ธนชาตประกันภัยขอให้คนไทยทุกคนมีความสุขกับครอบครัวรและมิตรสหาย และร่วมฉลองปีใหม่ด้วยความระมัดระวังการ์ดอย่าตก และเราคนไทยจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายพีระพัฒน์ กล่าว

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button