สถาบันการเงิน

THE BEST BIZ NEWS
กรุงศรีมอบความสุขส่งท้ายปี 2564 ด้วยสีสันการจัดแสดงไฟประดับต้นคริสต์มาส
ในแนวคิด “Amazing ASEAN New Year Celebration”

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้ามอบความสุขส่งท้ายปลายปี 2564 ด้วยการจัดกิจกรรม Krungsri New Year Decoration 2022 เปิดพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ หน้าสำนักงานใหญ่ พระรามที่ 3 และอาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต เนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งแสงสี ด้วยต้นคริสต์มาสในรูปแบบโมเดิร์น ภายใต้แนวคิด “Amazing ASEAN New Year Celebration” มหัศจรรย์การเฉลิมฉลองปีใหม่ของอาเซียน ให้ประชาชนทั่วไปร่วมถ่ายภาพกับต้นคริสต์มาสหรือบรรยากาศภายในงาน และโพสต์ภาพบรรยากาศสนุกๆ ลงในโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 มกราคม 2565

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงศรีมีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขให้กับคนไทยในช่วงเทศกาลคริสต์มาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปีนี้ ซึ่งเป็นปีที่ทุกคนยังคงเผชิญกับความท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 เราจึงได้จัดพื้นที่หน้าสำนักงานใหญ่ พระรามที่ 3 และหน้าอาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต เป็นพื้นที่แห่งความสุขตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสดีไซน์เก๋และของตกแต่งที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของกรุงศรีในการเป็นธนาคารแห่งภูมิภาคอาเซียน โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถเที่ยวชมและถ่ายรูปกับไฟที่ประดับตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับคนไทยได้ในโอกาสพิเศษเช่นนี้”

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับกิจกรรม Krungsri New Year Decoration 2022 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 มกราคม 2565 และติดตามกิจกรรมดีๆจากกรุงศรี ได้ทาง Facebook: Krungsri Simple

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button