ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับโล่รางวัลองค์กรสนับสนุนงานด้านคนพิการตอกย้ำองค์กรที่ใช้พลังความรักดูแลบุคลากรด้วยความเสมอภาคและเท่าเทียม

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมรับรางวัลองค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการ ในระดับดี ประจำปี 2564 จาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จัดโดยกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในรูปแบบ Virtual Event ในงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2564 ซึ่งรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ในการเป็นองค์กรที่คำนึงถึงการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกภาคส่วน โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับผู้พิการตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ด้วยการหยิบยื่นโอกาสให้ผู้พิการมีความมั่นคงในชีวิต โดยใช้ความรู้ความสามารถในการประกอบอาชีพอย่างสุจริต สร้างความภาคภูมิใจในกับตนเอง ครอบครัว และเป็นบุคลากรที่มีคุณค่าต่อสังคมและประเทศชาติต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมใช้พลังความรักดูแลบุคลากรทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน เพราะเราตระหนักดีว่าบุคลากรทุกคนเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน ในขณะเดียวกันเราได้เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิต สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้คนในสังคมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยกิจกรรมและโครงการที่หลากหลาย เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างมีความสุขตลอดไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางต่าง ๆ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube:oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button