ข่าวประกัน

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต และเมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว Healthy Livingมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับรับเทรนด์สุขภาพ

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต และเมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว Healthy Living มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับ สำหรับผู้ถือบัตร ViMUT Family Card และ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับเพิ่มส่วนลด On top ในการซื้อทาวน์เฮาส์บ้านเดี่ยวคอนโดทั่วประเทศ ด้านโรงพยาบาลวิมุต มอบส่วนลดสุดพิเศษใช้บริการด้านสุขภาพตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เมืองไทยประกันชีวิตคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพเด่น พร้อมสิทธิพิเศษโดนใจ

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “พฤกษาร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุตและเมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้าคนสำคัญภายใต้โครงการ Healthy Living โดยพฤกษามีความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ส่งมอบบ้านให้กับคนไทยมาแล้วกว่า 200,000 ครัวเรือน ซึ่งมีโรงพยาบาลวิมุต อยู่ในเครือพฤกษาโฮลดิ้ง ผนึกกำลังร่วมกับเมืองไทยประกันชีวิตซึ่งเป็นธุรกิจประกันชีวิตระดับแนวหน้าของไทยที่มีฐานลูกค้านับล้านราย โดยโครงการ Healthy Living เป็นการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของแต่ละองค์กรตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ครอบคลุมทั้งการอยู่อาศัยและสุขภาพ โดยในส่วนของพฤกษา ยินดีมอบส่วนลดพิเศษในการซื้อโครงการที่อยู่อาศัยทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม กว่า 180 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (ยกเว้นแบรนด์พลัมคอนโด) ให้กับลูกค้าที่ถือบัตร ViMUT Family Card และสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับจำนวน 0.5-1% ของราคาขายสุทธิ ซึ่งเป็นส่วนลดเพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรโมชั่นที่ลูกค้าได้รับอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้พฤกษาได้มีการออกแคมเปญมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท อยู่ฟรี-ส่วนกลางฟรี-โอนฟรี ซึ่งสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับจะได้รับโปรโมชั่นของแต่ละโครงการแล้ว ยังสามารถใช้ส่วนลดในส่วนนี้เพิ่มเติมได้ด้วย”

นพ.กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “โรงพยาบาลวิมุตเป็นโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสอารีย์และสะพานควาย มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รักษาได้ตรงจุดด้วยเทคโนโลยี และเครื่องมือที่ทันสมัย โดยมีค่าใช้จ่ายที่เข้าถึงได้ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัย อุ่นใจเมื่อมาใช้บริการ โรงพยาบาลฯ มีความมุ่งหวังให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ จึงได้เข้าร่วมโครงการ Healthy Living โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าพฤกษา และสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับที่มาใช้บริการด้านสุขภาพที่โรงพยาบาลวิมุต ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่ายาสูงสุด 10%, ส่วนลดค่าห้องสูงสุด 25%, ส่วนลดค่ารถพยาบาลฉุกเฉินสูงสุด 30%, ฟรีค่าปรึกษาแพทย์ออนไลน์ Telemedicine 4 ครั้งต่อปี ตรวจปริมาณภูมิคุ้มกัน COVID-19 (Spike+Neutralizing รวมพบแพทย์) ในราคา 2,350 บาท, วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ราคา 650 บาท, โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1,400 บาท และรับ Voucher ตรวจมวลไขมันไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแสดงบัตรสมาชิกหรือสถานะสมาชิกในแอพพลิเคชัน MTL Click เพื่อรับสิทธิ์ที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันนี้ – ธันวาคม 2565”

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทางพฤกษาและโรงพยาบาลวิมุต ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการร่วมกันสร้างประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าของทั้ง 3 องค์กร ทั้งนี้ด้วยจุดยืนในการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ บริษัทฯ ได้คัดสรรแบบประกันภัยที่โดดเด่น พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายเพื่อลูกค้าของพฤกษาและโรงพยาบาลวิมุตในโครงการ “Healthy Living” ไม่ว่าจะเป็น “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ (D Health)” ความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่าย สูงสุดถึง 5 ล้านบาท และแบบประกัน “เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 90/90” พร้อมรับบัตรของขวัญมูลค่า 100 บาท ต่อการจ่ายเบี้ยประกันภัยทุก 1,000 บาท เพื่อใช้สำหรับค่าใช้จ่ายกรณีผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกที่โรงพยาบาลวิมุต (เมื่อเลือกซื้อแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการ) พร้อมนำเสนอแบบประกันภัย “วัคซีนโควิดอุ่นใจ” เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจและอุ่นใจในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับผู้ที่มาฉีดวัคซีน COVID-19 ที่โรงพยาบาลวิมุต ในราคาเริ่มต้นเพียง 211 บาทต่อปี สำหรับผู้ถือบัตรสมาชิกโรงพยาบาลวิมุต แบบ Kid Card, Platinum Card หรือ Elite Card รับฟรีประกันอุบัติเหตุ ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 20,000 บาท และความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 1,500 บาท/ครั้ง พิเศษสุด! สำหรับบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ Ultimate Card ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลวิมุตและเมืองไทยประกันชีวิตในการมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตร รับฟรีประกันอุบัติเหตุ ที่ให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 1 ล้านบาท และความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 40,000 บาท/ครั้ง ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปีนับตั้งแต่วันที่เริ่มเป็นสมาชิก

หมายเหตุ :

  • สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่ผลบังคับอยู่
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button