สถาบันการเงิน

กรุงศรี ต่อยอดความห่วงไม่เคยห่าง เปิดตัวแคมเปญ “เป็นไปได้เมื่อมีกัน”ตอกย้ำจุดยืนการเป็นสถาบันการเงินที่อยู่เคียงข้างคนไทยด้วยโซลูชั่นทางการเงินครบวงจร

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เปิดตัวแคมเปญล่าสุด #เป็นไปได้เมื่อมีกัน ด้วยหนังโฆษณาที่นำเสนอเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจเดินหน้าทำความฝันให้เป็นไปได้ มุ่งเป็นเครื่องมือสนับสนุน ให้กำลังใจ และชวนเชิญให้คนไทยมุ่งมั่นเดินหน้าต่อโดยมีกรุงศรีอยู่เคียงข้างด้วยการมอบโซลูชั่น ให้ความรู้และคำแนะนำในการวางแผนทางการเงินอย่างต่อเนื่อง

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงศรีในฐานะสถาบันการเงินที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 75 ปี เชื่อมั่นว่าการแสดงความห่วงใยที่ดีที่สุด คือการลงมือทำอย่างต่อเนื่อง โดยเรายึดมั่นในการส่งมอบพันธสัญญาในการทำเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่าย หรือ ‘Make Life Simple’ เป็นแนวทางในการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยในทุกสถานการณ์ วันนี้ ความท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 ยังคงอยู่ กรุงศรีจึงยังคงเดินหน้าลงมือทำ เพื่อแสดงความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้คนไทยก้าวข้ามอุปสรรค รวมถึงทำตามความฝันและเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผ่านโซลูชั่นทางการเงินครบวงจรที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละกลุ่ม และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง ให้ความรู้ คำแนะนำในการวางแผนทางการเงินอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพัฒนานวัตกรรมและมาตรการทางการเงินต่าง ๆ ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระหรือสร้างโอกาสทางการเงิน เพื่อให้คนไทยพร้อมรับความเปลี่ยนแปลง และทำทุกอย่างให้เป็นไปได้

แคมเปญ เป็นไปได้เมื่อมีกัน หรือ We Care So You Can สื่อสารผ่านหนังโฆษณาเรื่องใหม่ นำเสนอเรื่องราวของสาวออฟฟิศที่อยากมีกิจการร้านกาแฟของตัวเอง แต่พบความท้าทายและอุปสรรคมากมาย เปรียบเหมือนการต้องพิชิตยอดเขาที่สูงใหญ่ ทำให้รู้สึกท้อตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แต่ในที่สุด ก็มีเพื่อนที่เป็นคู่คิดอยู่เคียงข้าง คอยให้คำแนะนำที่มีประโยชน์ และให้กำลังใจ จนภูเขาที่ดูสูงใหญ่ก็ดูเล็กลงได้ เปรียบเหมือนกรุงศรีที่เป็นเพื่อนอยู่เคียงข้างเพื่อช่วยให้ความฝันและความตั้งใจเป็นไปได้จริง ด้วยโซลูชั่นที่หลากหลาย มาตรการทางการเงินต่าง ๆ อีกทั้งการให้ความรู้คำแนะนำทางการเงินผ่านช่องทางและโครงการหลากหลายอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น ‘Plearn เพลิน by Krungsri GURU’ คอนเทนต์ฮับออนไลน์ที่นำเสนอบทความให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจ โครงการ Krungsri Business Academy คอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้ออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ บทความให้ความรู้ด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคล หรือการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่ง ผ่านบริการกรุงศรีไพรม์ กรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงนวัตกรรมการกู้เงินดิจิทัลผ่านกรุงศรี iFIN และที่สำคัญกรุงศรียังเป็นเพื่อนที่ช่วยหาพันธมิตรและสร้างเครือข่ายธุรกิจให้เติบโต ทั้งความเชี่ยวชาญการขยายธุรกิจไปในอาเซียน การจัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจให้กับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ (Business Matching) ให้มีโอกาสเติบโตทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการเป็นสื่อกลางให้กับสตาร์ทอัพและนักลงทุนเพื่อโอกาสและความร่วมมือในอนาคต การร่วมมือกับพันธมิตรในการจัดคอร์ส

อบรมทั้งในรูปแบบการเรียนออนไลน์และเวิร์คชอปเพื่อผู้ประกอบการ บริการและโซลูชั่นต่างๆเหล่านี้ ล้วนเป็นบริการจากเพื่อนอย่างกรุงศรี ที่จะช่วยให้ความฝันที่ดูเหมือนไกลอยู่บนยอดภูเขาลูกใหญ่ ย่อลงกลายเป็นภูเขาลูกเล็กที่ทุกคนสามารถพิชิตได้

“หนังโฆษณาของแคมเปญเป็นไปได้เมื่อมีกัน เผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมี 2 เวอร์ชั่น ด้วยความยาว 3 นาที และ 30 วินาที โดยหวังว่าหนังเรื่องนี้ไม่เพียงจะสร้างความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์กรุงศรีเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เดินหน้าต่อทำตามความฝันของตนให้สำเร็จ โดยกรุงศรีจะอยู่เคียงข้างร่วมทำทุกความฝันให้เป็นไปได้ เพราะทุกอย่าง #เป็นไปได้เมื่อมีกัน” นางสาวมิ่งขวัญ กล่าวเพิ่มเติม

ชมหนังโฆษณาของแคมเปญ เป็นไปได้เมื่อมีกัน ได้ที่ https://bit.ly/3lvvdM3 และรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3oefeUk

เป็นไปได้เมื่อมีกัน #ความห่วงไม่เคยห่าง #กรุงศรีอยู่นี่นะ #KrungsriSimple

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button