ข่าวประกัน

FWD ประกันชีวิต ต่อยอดแบรนด์แคมเปญ “Celebrate living” เปิดตัว “Insurance For All” ชูครีเอทีฟไอเดีย “สื่ออักษรเบรลล์” เข้าใจ-เข้าถึงคนที่มีข้อจำกัดทางการมองเห็น

FWD ประกันชีวิต สานต่อแบรนด์แคมเปญ “Celebrate living” เพื่อเดินหน้าสื่อสารตัวตนและหัวใจหลักของแบรนด์ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ โดยไม่ต้องห่วง เรื่องกังวลใจทั้งหลาย ทิ้งไว้ให้ FWD ประกันชีวิต ช่วยดูแล โดยล่าสุดเปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “Insurance For All” สร้างการรับรู้แบรนด์ไปสู่คนที่มีข้อจำกัดทางการมองเห็น ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ผ่าน “สื่ออักษรเบรลล์” เพื่อตอกย้ำบริษัทประกันที่แตกต่าง สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “FWD ประกันชีวิต ดำเนินธุรกิจโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer-led) และขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล โดยเราต้องการให้ประกันเป็นเรื่องที่ง่าย ทุกคนเข้าถึงได้ ซึ่งเราสนับสนุนให้ทุกคนในสังคม โดยไม่คำนึงถึงอายุ เพศ ชนชั้น ข้อจำกัดทางกายภาพ สามารถเข้าถึงประกันได้อย่างเท่าเทียม เพราะเราให้คุณค่ากับการใช้ชีวิต พร้อมใส่ใจและเข้าใจเรื่องความหลากหลาย จึงเป็นที่มาของแนวคิดแบรนด์แคมเปญล่าสุด “Insurance For All” (อินชัวรันส์ ฟอร์ ออลล์) ประกันชีวิตสำหรับทุกคน”

แบรนด์แคมเปญ “Insurance For All” FWD ประกันชีวิต ได้พัฒนาสื่อ โดยใช้ “อักษรเบรลล์” พิมพ์ลงบนโปสเตอร์ และ Table wrap ซึ่งมีทั้งหมด 4 ซีรีส์ นำเสนอเรื่องราวของคนที่มีข้อจำกัดทางการมองเห็นที่แสดงให้เห็นถึงความอุตสาหะและประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน โดยโปสเตอร์และ Table wrap จะนำไปวางไว้ในจุดที่กลุ่มเป้าหมายและคนทั่วไปเข้าถึงได้ อาทิ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ, มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์, ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอด เป็นต้น แบรนด์แคมเปญนี้ต้องการที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคม มองโลกในแง่ดี มีความสุข และสร้างพลังบวก เพื่อให้ทุกคนรวมถึงคนที่พวกเขารักได้ Celebrate living ในทุกวันและใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ โดยไม่ต้องห่วง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Insurance For All ได้ที่ https://fwdth.co/insurance-for-all

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button