ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันภัย ออกประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น “เมืองไทย Short Term” ใช้น้อย จ่ายน้อย คุ้มครองเต็มแม็กซ์ภายใน 90 วัน

เมืองไทยประกันภัย ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น “เมืองไทย Short Term” สำหรับประกันภัยรถยนต์ประเภท ชั้น 2+, ชั้น 3+ และชั้น 3 ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก และไม่ต้องตรวจสภาพรถ เบี้ยประกันภัยราคาเบาเริ่มต้นเพียง 555 บาท ด้วยความคุ้มครองระยะสั้น 90 วัน แบบเต็มแม็กซ์ทั้งรถคุณ รถคู่กรณี ครอบคลุมถึงรถหาย ไฟไหม้ รับมือกับไลฟ์สไตล์การเดินทางที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า “ปัจจุบันเชื่อว่าไลฟ์สไตส์การใช้ชีวิตของผู้คนได้เปลี่ยนแปลงไป เช่น การล็อกดาวน์ การเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเป็นแบบ Work from Home ส่งผลให้การเดินทางและการใช้รถยนต์ลดลง ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น ‘เมืองไทย Short Term’ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้เบาลง ซึ่งการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์จะต้องมีความเหมาะสมและคุ้มค่าต่อการใช้งานจริง เราจึงได้พัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด”

ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น “เมืองไทย Short Term” เป็นประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 2+, 3+ และ 3 ด้วยทุนประกันสูงสุดถึง 500,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 90 วันซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้ใช้รถ หรือใช้รถยนต์น้อยลง เหมาะสำหรับรถที่จดทะเบียน ดังนี้ รถเก๋ง (รหัส 110) รถกระบะ (รหัส 321) และรถตู้โดยสาร (รหัส 210) เท่านั้น โดยมีรายละเอียดแผนประกัน ดังนี้

ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 2+ คุ้มครองเฉพาะกรณีรถชนรถ ทั้งรถคุณ และรถคู่กรณี ให้ความคุ้มครองครอบคลุม ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความรับผิดต่อรถที่เอาประกันภัยทั้งกรณีเกิดความเสียหายต่อตัวรถ รถหาย ไฟไหม้ และความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล กรณีได้รับบาดเจ็บ กับราคาสุดคุ้มค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 1,850 บาท สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.muangthaiinsurance.com/th/product/detail/62

ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 3+ คุ้มครองเฉพาะกรณีรถชนรถ ทั้งรถคุณ และรถคู่กรณีให้ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ต่อรถที่เอาประกันภัย กรณีที่เกิดความเสียหายต่อตัวรถ และความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล กรณีได้รับบาดเจ็บ ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 1,650 บาท คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.muangthaiinsurance.com/th/product/detail/64

ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 3 ไม่ว่ารถรุ่นไหน ยี่ห้ออะไร จะอายุนานแค่ไหน เราไม่จำกัดการรับประกันภัย ให้ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก และความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล กรณีได้รับบาดเจ็บ กับเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 555 บาท สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.muangthaiinsurance.com/th/product/detail/63

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยสภาพแวดล้อมของการใช้ชีวิตของผู้คนได้เปลี่ยนแปลงไป ตามสถานการณ์รอบตัว เพื่อการปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภค กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เมืองไทยประกันภัย จึงได้เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับสถานการณ์นั้น ให้ก้าวทันต่อความต้องการของลูกค้าให้เร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาช่องทางการบริการให้ครบหลากหลายด้าน สำหรับผู้ที่สนใจประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น ‘เมืองไทย Short Term’ สามารถสอบถามข้อมูลการซื้อประกันภัยเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1484 และช่องทาง Line Official Account @mtifriend รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Muang Thai Insurance ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกครั้ง”

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button