ข่าวประกัน

อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำสถานะบริษัทแข็งแกร่ง ยืนยันพร้อมคุ้มครองลูกค้าทุกเงื่อนไขชีวิต

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำสถานะการเงินแข็งแกร่ง ยืนยันให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตและสุขภาพ พร้อมเปิดตัวเลขจ่ายประกันสุขภาพการรักษาพยาบาลและเสียชีวิตจากเชื้อโควิด 19 โดยในปัจจุบัน จ่ายเคลมแล้วไปแล้วกว่า 14,000 เคส

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพของไทย และส่วนหนึ่งของกลุ่มอลิอันซ์ 1 ใน 5 ของบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นหนึ่งในสามของบริษัทที่มีสินทรัพย์มากที่สุดในโลก เรามีสถานะการเงินที่แข็งแกร่งพร้อมที่จะยืนหยัดเคียงข้างเพื่อคุ้มครองคนไทยในทุกเงื่อนไขชีวิต พิสูจน์ด้วยตัวเลขการจ่ายเคลมตามกรมธรรม์จากสถานการณ์โควิด 19 ในปี 2563 จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้จ่ายเคลมรวมไปแล้วกว่า 14,000 เคส เป็นเงินรวมกว่า 817 ล้านบาท โดยประมาณ 13,700 เคส เป็นค่ารักษาพยาบาลการเจ็บป่วยจากโควิด 19 และประมาณ 940 เคส เป็นการชดเชยจากการแพ้วัคซีน และ ประมาณ 270 เคส มาจากการเสียชีวิต โดยบริษัทยังคงยืนยันความแข็งแกร่ง พร้อมให้ความคุ้มครองตามพันธสัญญาที่บริษัทให้ไว้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ทุกราย”

“ไม่ว่าสถานการณ์จะไม่แน่นอนเพียงใด อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จะอยู่เคียงข้างลูกค้า พร้อมที่จะให้ความคุ้มครองตามคำมั่นสัญญาของเราเพื่อคุ้มครองลูกค้าทุกเงื่อนไขชีวิต” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button