ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตอกย้ำความเชื่อมั่น ด้วยฐานะการเงินที่แข็งแกร่งพร้อมใช้พลังความรัก ยึดมั่นคำสัญญา เคียงข้างดูแลลูกค้าในทุกสถานการณ์

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ ยืนยันความมั่นคงของบริษัท และตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าผู้เอาประกันภัยถึงความพร้อมในการดูแล และให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยทุกคนจนกว่าจะสิ้นสุดสัญญา ด้วยยึดมั่นในการปฏิบัติตามข้อผูกพันของเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยทุกกรมธรรม์ที่ออกให้แก่ผู้เอาประกันภัย

ด้วยประสบการณ์ด้านประกันชีวิตยาวนานมากว่า 72 ปี บริษัทดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักธรรมาภิบาล และความสามารถในการบริหารจัดการความเสี่ยงรอบด้าน ทำให้สามารถปรับตัวและพัฒนารูปแบบการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องต่อการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ ณ ไตรมาสที่ 3 ประจำปี 2564 OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต มีเงินสำรองประกันชีวิต จำนวน 73,594 ล้านบาท มีสินทรัพย์รวมจำนวน 98,377 ล้านบาท และมีอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุน Capital Adequacy Ratio (CAR) อยู่ในระดับที่แข็งแกร่งที่ 446.53 % นับว่าเป็นอันดับต้น ๆ ของธุรกิจประกันชีวิต และสูงกว่าเงินกองทุนขั้นต่ำตามที่กฎหมายกำหนดที่ 120% ซึ่งสิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งมั่นคงทางการเงินเพียงพอต่อการปฏิบัติตามข้อผูกพันของกรมธรรม์ประกันภัยทุกกรมธรรม์ที่ออกให้แก่ผู้เอาประกันภัย

“ขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทร ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ลูกค้าเป็นที่ตั้ง จึงให้ความสำคัญกับความมั่นคงทางการเงินในระดับสูงกว่ามาตรฐานตลอดมา ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของพลังความรักที่ทำให้เราไม่หยุดคิดและลงมือทำ เพื่อพร้อมเคียงข้างดูแลลูกค้าของเราทุกคนในทุกสถานการณ์”

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมใช้พลังความรักช่วยดูแลคนไทย ไม่ว่าวิกฤตเหตุการณ์ใดจะเกิดขึ้น เราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888 หรือเว็บไซต์ www.ocean.co.th

หมายเหตุ : สามารถตรวจสอบข้อมูลทางการเงินของบริษัทได้ที่ สำนักงานคณะกรรมกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกัน (คปภ.) หรือเว็บไซต์ของบริษัท www.ocean.co.th

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button