ข่าวประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวแอปพลิเคชัน Bangkok Life GMCให้ทุกการเคลมเป็นเรื่องง่าย สบายใจในทุกสถานการณ์

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวแอปพลิเคชัน Bangkok Life GMC รูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้าประกันกลุ่ม เน้นการบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการได้ครบวงจร สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยแอปพลิเคชันนี้ รวมบริการด้านการเคลม ข้อมูลและสิทธิประโยชน์ของกรมธรรม์ไว้ครบ จบในแอปเดียว ตั้งแต่บริการเช็กข้อมูลความคุ้มครอง หรือสถานะการรักษาพยาบาล ข้อมูลโรงพยาบาลคู่สัญญา รวมถึงบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ We Care และบริการเสริมด้านสุขภาพ ให้ลูกค้าได้อุ่นใจทุกช่วงเวลา

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงเทพประกันชีวิต ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพ รวมถึงรองรับการให้บริการและความคุ้มครองแก่ลูกค้ามาโดยตลอด จึงได้ทำการพัฒนาเทคโนโลยีให้ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น แอปพลิเคชัน Bangkok Life GMC ได้ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประกันกลุ่มกับกรุงเทพประกันชีวิตสามารถเข้าถึงการบริการได้สะดวกรวดเร็ว พร้อมตรวจสอบข้อมูลได้ด้วยตนเอง สบายใจและคลายความกังวล ให้ทุกเรื่องการเคลมเป็นเรื่องง่าย ครบ จบในที่เดียว

ปัจจุบัน กรุงเทพประกันชีวิตมีโรงพยาบาลคู่สัญญาประกันกลุ่ม 474 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าประกันกลุ่มสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงแสดงบัตรสุขภาพโดยแอปพลิเคชัน Bangkok Life GMC เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้รวมบัตรสุขภาพทุกกรมธรรม์ของลูกค้าประกันกลุ่มไว้ในที่เดียว พร้อมรายละเอียดความคุ้มครองที่มีในแต่ละกรมธรรม์ ตรวจสอบง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว

แอปพลิเคชัน Bangkok Life GMC ครอบคลุมในการให้บริการอย่างหลากหลาย ได้แก่ บริการด้าน Claim Service ที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลความคุ้มครอง ผลประโยชน์คงเหลือของแต่ละกรมธรรม์ได้ หรือตรวจสอบสถานะการรักษาพยาบาลกรณีเกิดการเจ็บป่วยผ่าน Fax Claim และตรวจดูรายชื่อโรงพยาบาลคู่สัญญาและการเบิกจ่ายสินไหม โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก We Care ศูนย์ช่วยเหลือและประสานงานประกันสุขภาพกลุ่ม พร้อมให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า ช่วยให้ทุกการเคลม เป็นเรื่องง่าย สบายใจในทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ ลูกค้ายังอุ่นใจได้ทุกเวลา กับบริการเสริมด้านสุขภาพ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ Telemed Plus จากโรงพยาบาลชั้นนำ และมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Medevac Hotline จากโรงพยาบาลเครือ BDMS รวมถึงบริการ BLA Health Partner ศูนย์บริการข้อมูลสุขภาพ โดยศูนย์บริการการแพทย์ กรุงเทพประกันชีวิต เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสะดวกสบายแบบครบวงจร

ผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันกลุ่มของกรุงเทพประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้งานได้ที่ App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ IOS 11.4+ และ Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการ Android 6.0+ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/BangkoklifeGMC

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.02-777-8888 หรือ https://www.bangkoklife.com/th/CorporateCustomers/Contact

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button