ข่าวประกัน

ครบรอบ 70ปี ทิพยประกันภัย กับความภาคภูมิใจขึ้นแท่นบริษัทประกันวินาศภัยในฐานะผู้นำในภูมิภาคเอเชีย ที่ยึดมั่นจะยืนเคียงข้างพี่น้องชาวไทยตลอดไป

ทิพยประกันภัย จัดทำบุญวันครบรอบสถาปนาใหญ่ 70 ปี ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 โดยในปีนี้ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) เจ้าคณะใหญ่หนกลาง กรรมการมหาเถรสมาคม ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ได้เมตตามาเป็นประธานในพิธี ถือเป็นสิริมงคลและความภาคภูมิใจให้กับบริษัทฯและพนักงานอย่างยิ่ง

โดยนายสมใจนึก เองตระกูล ประธานกรรมการบริษัท ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัท ที่ปรึกษา ผู้บริหาร และพนักงาน กราบถวายการต้อนรับ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้นำองค์กรผู้บริหารจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึง หน่วยงานพันธมิตรต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ร่วมอวยพรและร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งผ่าน Virtual Video

สำหรับพิธีในช่วงเช้าผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมกันทำบุญตักบาตร บวงสรวง ฯพณฯ จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ณ ลานอนุสาวรีย์ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกราบอาราธนานิมนต์ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) เป็นประธานสงฆ์ พร้อมด้วยพระภิกษุสงฆ์ จำนวน 8 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารและจตุปัจจัยไทยธรรม และให้สัมโมทนียกถาอำนวยอวยพรแก่ผู้บริหารและพนักงาน พันธมิตร คู่ค้าและลูกค้าของทิพยประกันภัยอีกด้วย

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสงฆ์ นายสมใจนึก เองตระกูล ประธานกรรมการบริษัท ดร.สมพร สืบถวิลกุลกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นประธานมอบรางวัลให้กับพนักงานที่มีอายุการทำงานตั้งแต่ 10 ปี , 15 ปี , 20 ปี , 25 ปี และ 30 ปี รวมถึงมีพิธีมอบทุนการศึกษาให้บุตร-ธิดาพนักงาน ณ อาคารทิพยประกันภัย สำนักงานใหญ่ พระราม 3

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button