ข่าวประกัน

TIPlife ผนึก ช้อปปี้ ส่งโปรโมชันเอาใจนักช้อปยุคดิจิทัล ต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีใน Shopee 11.11 Big Sale

ทิพยประกันชีวิต ควงแขน ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน เฉลิมฉลองการกลับมาอีกครั้งของอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจขาช้อปรักสุขภาพ รับโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 20% Shopee Coins เมื่อซื้อประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง TIPlife Smart Cancer ผ่านหน้าร้าน Tiplife Official Store บน Shopee Mall ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น!

นายปรเมศวร์ พรหมบุรี ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานเครือข่ายธุรกิจ กล่าวว่า “ทิพยประกันชีวิต เล็งเห็นความสำคัญของการขยายช่องทางการขายประกัน และอำนวยความสะดวกเรื่องการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการชำระเงินให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์ มากขึ้น โดยได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มีความแข็งแรงและฐานลูกค้าจำนวนมาก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการซื้อแผนประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง TIPlife Smart Cancer ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ผ่านร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์อย่าง เป็นทางการ Tiplife Official Store บน Shopee Mall เพื่อมอบความคุ้มค่า และความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้กับผู้ใช้งาน ในยุคดิจิทัล

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้กับแบรนด์พันธมิตร ทิพยประกันชีวิต เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในการสนับสนุนพันธมิตรให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในยุคดิจิทัล และสร้างการเติบโตทางธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน และยังสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่กำลังมองหาแผนประกันชีวิตที่มอบความคุ้มค่า ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวอีกด้วย โดยช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถมอบประสบการณ์บนโลกอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงปลายปีที่กำลังทวีความร้อนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ กับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2564”

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อแผนประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง TIPlife Smart Cancer พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับเงินคืนสูงสุด 20% Shopee Coins และมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษอย่างการผ่อนชำระเบี้ยประกันด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อผ่านร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์อย่างเป็นทางการ Tiplife Official Store บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/tiplife_official โดยประกันคุ้มครองมะเร็งนี้สำหรับผู้เอาประกันภัยตั้งแต่อายุ 20-50 ปี มีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปีเต็ม หากตรวจพบมะเร็งครั้งแรก รับเงินสูงสุด 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือก) และหากเสียชีวิตไม่ว่ากรณีใดๆ รับเงิน 50,000 บาท

โดยนักช้อปสามารถเลือกความคุ้มครองตามแผนที่ชอบ และเมื่อซื้อแล้วสามารถรับสิทธิ์ เป็นเงินคืนในรูปแบบ Coin Cashback 20% และสะดวกมากขึ้นหากนักช้อปมีบัตรเครดิต ยังสามารถผ่อน 0% สูงสุดถึง 10 เดือนอีกด้วย การทำประกันนั้นควรจะทำการซื้อได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ในปัจจุบันนี้

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button