ข่าวประกัน

BKI เดินหน้ามอบถุงยังชีพกว่า 1,700 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคกลางอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพประกันภัยตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลาง เร่งแพ็กถุงยังชีพและส่งมอบผ่านเครือข่ายสาขาของบริษัทฯ ในพื้นที่ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย โดยนายธีรยุทธ กิจวรพัฒน์ ผู้อำนวยการธุรกิจสาขาและการร่วมทุน พร้อมด้วยนายกรรณสูตร หอมจันทร์ ผู้จัดการภาคกลาง และผู้จัดการสาขาต่างๆ ในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยเป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบถุงยังชีพ ซึ่งบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่างๆ และน้ำดื่มบรรจุขวด ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคกลาง ได้แก่ บ้านพรหมทิน อ.โคกสำโรง และบ้านกล้วย อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี บ้านดอนทอง อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ชุมชนหมู่บ้านวัดเจดีย์ทอง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี และต.พระงาม อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี รวมจำนวนถุงยังชีพกว่า 1,700 ชุด และน้ำดื่ม 13,800 ขวด

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ ทำให้ลูกค้าของบริษัทฯ ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อน บริษัทฯ จึงได้เตรียมความช่วยเหลือโดยการจัดหาพื้นที่จอดรถอย่างปลอดภัย ลูกค้าสามารถแจ้งเคลมสินไหมทดแทนรถยนต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่สายด่วน โทร.1620 และเคลมสินไหมทดแทนทั่วไป โทร. 0 2285 8417

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button