ข่าวประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ AIS เอาใจกลุ่ม First Jobberส่งประกันสะสมทรัพย์ อีซี่ เซฟวิ่ง 118 เบี้ยเริ่มต้น 200 บาท/เดือน

กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ AIS เอาใจกลุ่ม First Jobberส่งประกันสะสมทรัพย์ อีซี่ เซฟวิ่ง 118 เบี้ยเริ่มต้น 200 บาท/เดือน ชูจุดเด่น คุ้มครอง-มีเงินออม-ค่ารักษาพยาบาล
ซื้อง่าย จ่ายเองจบ ครบทุกขั้นตอนบนออนไลน์

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) จับมือกับ AIS ร่วมกันออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต สำหรับกลุ่มผู้บริโภค First Jobber ที่กำลังมองหาการวางแผนการเงินหรือแม้แต่ประกันชีวิต ประกันสุขภาพที่เพิ่มมากขึ้น จึงได้ส่งแบบประกันสะสมทรัพย์ อีซี่ เซฟวิ่ง 118 ประกันที่สามารถสร้างเงินออมได้ง่าย เบี้ยไม่สูงเริ่มต้นเพียง 200 บ./เดือน ให้ความคุ้มครองชีวิต มีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ และได้สิทธิประโยชน์ทางภาษี เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผ่านช่องการช่องทางดิจิทัล

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมมือกับเอไอเอสในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในการมุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาการให้บริการประกันชีวิตรูปแบบใหม่ ผ่านช่องทางดิจิทัลที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการวางแผนการเงินเพื่อเป้าหมายต่าง ๆ ในชีวิตได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองชีวิต การสร้างเงินออม ไปจนถึงเรื่องของสุขภาพ และอุบัติเหตุ ช่วยรองรับความเสี่ยงในการดำเนินชีวิตให้กับคนไทยท่ามกลางสังคมโลกยุคใหม่ที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทางด้านกรุงเทพประกันชีวิตได้ส่งแบบประกัน อีซี่ เซฟวิ่ง 118 (Easy Saving 118) ซึ่งเป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ที่เน้นความง่าย สามารถซื้อง่ายจบทุกขั้นตอนด้วยตัวเองผ่านออนไลน์ ช่วยสร้างเงินออมตามเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการ ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงเดือนละ 200 บาท พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและสิทธิประโยชน์ทางภาษี

นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท ผู้จัดการ ด้านการบริการดิจิทัล AIS กล่าวว่า จากการที่ AIS ได้นำเสนอบริการดิจิทัล AIS Insurance Service ในฐานะนายหน้าประกันชีวิตจึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ดีที่สุดจากพาร์ทเนอร์เพื่อส่งมอบให้แก่ลูกค้า ทำให้เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ในครั้งนี้เราได้ทำงานร่วมกับ กรุงเทพประกันชีวิต ออกแบบสินค้าประกันสะสมทรัพย์ ซึ่งจะเข้ามาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ไม่มากอย่างกลุ่ม First Jobber ที่มีความต้องการวางแผนทางการเงินเพื่อลดความเสี่ยงในการใช้ชีวิต ให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตรงกับความต้องการในทุกด้าน โดยเรายังคงมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์และความคุ้มค่าสูงสุด แน่นอนว่าความร่วมมือกับ กรุงเทพประกันชีวิต ครั้งนี้ก็เป็นการตอกย้ำความตั้งใจ และวางเป้าหมายร่วมกันที่จะทำให้คนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิตง่ายๆ ผ่านทางช่องทางดิจิทัล

รายละเอียดความคุ้มครองเบื้องต้นของแบบประกัน อีซี่ เซฟวิ่ง 118 (Easy Saving 118) มีดังนี้

กรณีมีชีวิตอยู่จนครบกำหนดสัญญา รับเงินก้อน 118% ของเบี้ยชีวิตที่ชำระแล้ว

กรณีเสียชีวิตทั่วไป รับเงินคืน 118% ของเบี้ยชีวิตที่ชำระแล้ว พร้อม 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

รับเพิ่มความคุ้มครองพิเศษ: กรณีเสียชีวิต หรือสูญเสียอวัยวะและสายตาเนื่องจากอุบัติเหตุ รับเพิ่มสูงสุด 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และ ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ จ่ายตามค่าใช้จ่ายจริง สูงสุด 5 เท่า ของเบี้ยชีวิตรายเดือน ต่อครั้งที่เข้ารักษา

พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่ซื้อประกัน อีซี่ เซฟวิ่ง 118 ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. 2564 – 31 ธ.ค. 2564 หากชำระเบี้ยรายเดือน 500 บาทขึ้นไป หรือเบี้ยรายปี 5,000 บาทขึ้นไป จะได้รับคะแนนสะสม AIS Points จำนวน 200 คะแนน และสำหรับลูกค้าเซเรเนดจะได้รับคะแนนสะสม AIS Points จำนวน 300 คะแนน/กรมธรรม์ ภายใน 30 วันทำการ (เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการได้ที่ https://m.ais.co.th/PREasySaving118Nov-Dec.21

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button