ข่าวประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต ชวนวางแผนการเงินแบบดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ ด้วยแบบประกันสุดคุ้ม ในงาน Thailand InsurTech Fair 2021

กรุงเทพประกันชีวิต ชวนวางแผนการเงินแบบดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ ด้วยแบบประกันสุดคุ้ม ในงาน Thailand InsurTech Fair 2021 มหกรรมด้านประกันภัยรูปแบบออนไลน์
ระหว่างวันที่ 26 – 30 ตุลาคม 2564 ที่ www.tif2021.com

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมออกบูทในงาน Thailand InsurTech Fair 2021 มหกรรมด้านประกันภัยแบบออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด INSURTECH FOR ALL AND FOR THE NEXT NORMAL เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัลพร้อมรองรับการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยจัดสินค้าไฮไลท์ Wealth & Health พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน ให้ผู้ที่สนใจวางแผนการเงินผ่านผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพประกันชีวิต ในงาน Thailand INSURTECH 2021 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 30 ตุลาคม 2564

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงาน Thailand InsurTech Fair 2021 หรืองาน TIF 2021 เป็นการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตมีความยินดีในการเข้าร่วมออกบูทในครั้งนี้ โดยเรามีหลากหลายผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อตอบโจทย์เป้าหมายชีวิตมาให้เลือกภายในงาน โดยที่สามารถเลือกซื้อได้ง่ายทั้งแบบประกันออนไลน์ที่สามารถทำรายการได้ด้วยตนเอง และสามารถพูดคุยรับคำปรึกษาวางแผนการเงินกับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิตที่มีความเชี่ยวชาญได้สะดวกสบายผ่านหน้าจอ และทำการซื้อพร้อมชำระเบี้ยทางออนไลน์ได้ทันทีผ่านระบบ Smart App ที่มั่นใจได้ในความปลอดภัยด้วยมาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศระดับสากล อีกทั้งการจัดงานครั้งนี้จะเป็นเวทีที่จะระดมความคิดเห็นกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาอุตสาหกรรมประกันภัย สนับสนุนรูปแบบการเข้าถึงการประกันภัยและสร้างการเรียนรู้ให้แก่ประชาชน รวมไปถึงส่งเสริมการนำเทคโนโลยีแบบใหม่มาใช้สำหรับธุรกิจประกันอีกด้วย”

กรุงเทพประกันชีวิต ได้ส่งแบบประกันไฮไลท์ในกลุ่ม “Health & Weath” ตอบโจทย์ความต้องการด้านการออมและสุขภาพให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อให้เหมาะสมกับความต้องการมากมายทั้ง บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 10/1 (ออนไลน์) แผนการออมลดหย่อนภาษีแบบชำระเบี้ยครั้งเดียว หรือจะเป็นแบบประกัน สุขภาพ สุขสันต์ (ออนไลน์) ที่คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งและโรคร้ายแรงอื่น ๆ รวม 50 โรค และแบบประกันล่าสุด อย่าง Bangkok Life Unit Linked ประกันชีวิตควบการลงทุน ให้คุณสามารถออกแบบได้เอง เพื่อบรรลุเป้าหมายของชีวิต ในแบบฉบับที่คุณต้องการ ทั้ง บีแอลเอ พรีเมียร์ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด ตอบโจทย์ทั้งความคุ้มครองและการลงทุนที่มีความยืดหยุ่น อีกทั้งยังสามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้ บีแอลเอ เวลธ์ลิงค์ แบบประกันชีวิตที่ควบคู่การลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียวและสามารถวางแผนสร้างความมั่นคง ส่งต่อความมั่งคั่งในระยะยาว หรือจะเป็นประกันสุขภาพที่มาแรงที่สุดในปีนี้ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ รักษาครบ คุ้มครองคุ้ม ครอบคลุมค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน ทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศ วงเงินผลประโยชน์รวมสูงสุด 5 ล้านบาทต่อครั้ง และ กรุงเทพ 118 แผนการออมที่มั่นคง สะสมง่ายเริ่มต้นเพียงวันละ 40 บาท พร้อมรับความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรีตลอดสัญญา

ผู้ที่สนใจสามารถวางแผนการเงินและลดหย่อนภาษีได้ครบเต็มสิทธิ์ ตามเป้าหมายที่ต้องการ ทั้งแผนการออม – การลงทุน การวางแผนปกป้องความเสี่ยงในชีวิต สุขภาพ โรคร้ายแรง การศึกษาบุตร การวางแผนเกษียณ ไปจนถึงการวางแผนมรดก เพื่อส่งต่อความมั่นคงและมั่งคั่งให้แก่คนที่คุณรัก พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ! สำหรับผู้ที่ซื้อแบบประกันของกรุงเทพประกันชีวิตที่มีเบี้ยชำระตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปทุกแบบประกัน สิทธิพิเศษเฉพาะที่บูทกรุงเทพประกันชีวิตในงาน Thailand Insurtech Fair 2021 เท่านั้น นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมงานสัมมนาจากวิทยากรผู้มากความสามารถ กิจกรรมทางธุรกิจและเทรนด์นวัตกรรมเพื่อต่อยอดการเติบโตของบริษัทในวงการประกันภัย พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 ตุลาคม 2564

สามารถเข้าชมงานได้ทางออนไลน์ ผ่านลิงก์ URL ที่จะได้รับทางอีเมลหลังการลงทะเบียน หรือ https://www.tif2021.com โดยงานเปิดให้เข้าชมตั้งเเต่วันที่ 26 ตุลาคม 2564 เวลา 9.00 เป็นต้นไป

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button