ข่าวประกัน

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย พร้อมช่วยเหลือ เคียงข้างทุกเงื่อนไขชีวิตบริการยกรถ ไม่มีค่าใช้จ่าย! รับสถานการณ์น้ำท่วม

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ตอกย้ำแนวคิด “เคียงข้างทุกเงื่อนไขชีวิต” เปิดบริการพิเศษพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม จัดบริการรถยกแบบไม่มีค่าใช้จ่าย แก่ลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์กับบริษัททุกประเภท สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ทั่วไทย

ในฐานะบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย อลิอันซ์ อยุธยา มุ่งมั่นการบริการที่เป็นเลิศเหนือความคาดหมาย พร้อมอยู่เคียงข้างช่วยเหลือลูกค้าเสมอในทุกเงื่อนไขชีวิต ดังนั้นในสถานการณ์ที่เกิดอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ในเดือนตุลาคมนี้ เราจึงมอบบริการพิเศษ รถยกแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยเหลือลูกค้า โดยเฉพาะเมื่อต้องประสบภัยน้ำท่วมเพื่อขนย้ายรถไปสถานที่ปลอดภัย นอกจากนั้น ในช่วงฤดูฝนที่มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุสูงกว่าช่วงเวลาปกติ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย การันตีการให้บริการเร็วที่สุดเพื่อลดความกังวลที่เกิดขึ้นกับลูกค้า โดยเจ้าหน้าตรวจสอบอุบัติเหตุจะมาถึงภายใน 25 นาที นับจากที่ลูกค้าได้รับ SMS ยืนยันการแจ้งอุบัติเหตุจากทางบริษัทฯ หากเกินจากนี้ ลูกค้าจะได้รับโค้ดส่วนลดสั่งอาหารมูลค่า 100 บาท ส่งให้ทาง SMS ภายใน 2 วันทำการ

ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ อลิอันซ์ อยุธยา สามารถโทรติดต่อขอรับบริการได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1292 ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเรารู้ดีว่าทุกนาทีของคุณมีค่า เราจึงอยากบริการคุณให้เร็วที่สุด

AllianzAyudhaya #อลิอันซ์อยุธยา #เคลมไว #เคลมง่าย #เพราะเราใส่ใจ

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button