ข่าวประกัน

อาคเนย์ประกันชีวิต ห่วงใยผู้ประสบอุทกภัย ร่วมใจฝ่าวิกฤตน้ำท่วม เร่งส่งมอบถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด ช่วยเหลือชุมชน จ.ชัยภูมิ และนครราชสีมา

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ห่วงใยลูกค้าและคนไทย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์พายุเตี้ยนหมู่ ซึ่งส่งผลให้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ได้รับความเสียหายจากการถูกน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก จึงได้เร่งจัดทีมอาสาทั้งจากสำนักงานใหญ่ สาขา และตัวแทน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ และน้ำดื่ม ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ และ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา รวม 2 อำเภอ กว่า 500 หลังคาเรือน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้กับชาวบ้านในชุมชนให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้โดยเร็ววัน

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแผนมาตรการช่วยเหลือพนักงาน ตัวแทน และลูกค้าที่ประสบอุทกภัย อาทิ โครงการกู้เงินกรมธรรม์ออนไลน์ (E- Policy Loan) เป็นบริการกู้เงินกรมธรรม์ อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์แต่ละประเภท ซึ่งเปิดให้นำมูลค่าเวนคืนในกรมธรรม์ประกันชีวิตออกมาใช้ก่อน เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และเสริมสภาพคล่องยามวิกฤต โดยที่ยังคงความคุ้มครองชีวิตตามเงื่อนไขกรมธรรม์ และมาตรการขยายระยะเวลาผ่อนผันชำระค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิต พร้อมยกเว้นดอกเบี้ยต่ออายุกรมธรรม์ เพื่อช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม รวมถึงยกเว้นดอกเบี้ยกรมธรรม์ที่กู้ชำระเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้

“บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและดูแลผู้ประสบอุทกภัยอย่างเต็มที่ ด้วยความคุ้มครองจากการประกันชีวิตและสุขภาพ ซึ่งจะช่วยบริหารความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามภาวะฉุกเฉินที่ต้องการตัวช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตและขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้อย่างไม่ติดขัด และเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างทุกคน ให้สามารถผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน เพื่อให้คนไทยได้ใช้ชีวิตด้วยความอุ่นใจ ปราศจากความกังวล” นางภฤตยา กล่าว

สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันและข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.southeastlife.com แอดไลน์อาคเนย์ Line @Southeast.th และเฟซบุ๊กอาคเนย์ Southeast https://m.facebook.com/Segsoutheastpage/

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button