ข่าวประกัน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาดิจิทัลโซลูชันสำหรับลูกค้า SMEs และประกันกลุ่ม

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบดิจิทัล ด้วยการเปิดตัวบริการที่พร้อมผลักดันศักยภาพทรัพยากรบุคคล ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ากลุ่มองค์กรและธุรกิจมีความยืดหยุ่นใน การเลือกและปรับเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ของประกันให้เหมาะสมกับความต้องการขององค์กรทุกประเภท นอกจากนี้ ยังพร้อมให้เข้าถึงได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential สุดยอดดิจิทัล แอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพแบบครบวงจร ที่ถือเป็นตัวช่วยในการจัดการสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียและแอฟริกาเป็นครั้งแรก

โดยพรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนาระบบนิเวศด้านดิจิทัลแบบครบวงจร (Complete Digital Ecosystem) และพร้อมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ที่มีวิสัยทัศน์และมุ่งขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้า ช่วยอำนวยความสะดวกและยกระดับความสามารถทางธุรกิจผ่านการผลักดัน ‘กำลังคน’ ด้วยดิจิทัลโซลูชันและผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่มสำหรับธุรกิจที่เหมาะสมและตอบโจทย์ความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานทุกคนในทุกประเภทธุรกิจ ตั้งแต่ธุรกิจรายย่อย (SMEs) จนถึงองค์กรขนาดใหญ่

นาย โรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พร้อมที่จะเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าองค์กรของเรา โดยเราได้ลงทุนและเร่งพัฒนาโซลูชันและเทคโนโลยีดิจิทัลใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึงแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ การนำเสนอประกันภัยแบบกลุ่มที่ปรับเปลี่ยนได้ตามการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาอย่างตั้งใจเพื่อช่วยดูแลและรักษาสุขภาพองค์รวมทั้งกายและใจของพนักงานทุกคนได้อย่างดีที่สุด”

“ในปัจจุบัน หลายองค์กรต้องปรับเปลี่ยนตัวเองอย่างมาก และเพื่อช่วยให้พนักงานทุกคนสามารถปรับเปลี่ยนและเดินหน้าไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ทำให้เทคโนโลยีด้านสุขภาพ หรือ เฮลธ์เทค (Health technology) มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้พนักงานทุกคนสามารถเข้าถึงบริการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้” นาย โรบิน กล่าว

โดยจากผลการศึกษาล่าสุดในหัวข้อ “The Pulse of Asia – The Health of Asia Barometer”* พบว่าคนไทยกว่าร้อยละ 88 มีการใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลเฮลธ์เข้ามาช่วยในการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลมากขึ้นในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างไรก็ตาม ประชาชนกว่าร้อยละ 50 ยังคงมีข้อจำกัดทางการเงินซึ่งส่งผลต่อการเข้าถึงเทคโนโลยีดังกล่าว

“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เชื่อมั่นว่าดิจิทัลโซลูชัน เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ประกันต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ตั้งใจพัฒนาและนำเสนอนั้น จะสามารถแก้ไขข้อจำกัดดังกล่าวและตอบโจทย์ความต้องการของพนักงานจาก
ทุกกลุ่มองค์กรได้อย่างแน่นอน” นาย โรบิน กล่าวเสริม

สำหรับโซลูชันต่าง ๆ ของบริษัทฯ จะมุ่งไปที่การดำเนินงานตามแนวคิด “Customer Centric” หรือการนำลูกค้ามาเป็นจุดศูนย์กลาง ที่ผนวกเอาเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพของบริการต่าง ๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์ของลูกค้าประกันกลุ่มโดยครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิ

-คุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการ และยืดหยุ่นตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ

แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพนักงานในยามฉุกเฉิน และสามารถเลือกผลประโยชน์ความคุ้มครองให้เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจ ทั้งการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน โรคร้ายแรง ค่าชดเชยรายวัน ทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรหรือเสียชีวิต

-ไร้กังวลกับความคุ้มครองทั่วประเทศ

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีโรงพยาบาลในเครือข่ายกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ ทำให้สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันทีโดยไม่ต้องสำรองจ่าย** เพียงแค่แสดงบัตรประชาชน

-สำหรับโซลูชันต่าง ๆ ของบริษัทฯ จะมุ่งไปที่การดำเนินงานตามแนวคิด “Customer Centric” หรือการนำลูกค้ามาเป็นจุดศูนย์กลาง ที่ผนวกเอาเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพของบริการต่าง ๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์ของลูกค้าประกันกลุ่มโดยครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิ

o คุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการ และยืดหยุ่นตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ

แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพนักงานในยามฉุกเฉิน และสามารถเลือกผลประโยชน์ความคุ้มครองให้เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจ ทั้งการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน โรคร้ายแรง ค่าชดเชยรายวัน ทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรหรือเสียชีวิต

o ไร้กังวลกับความคุ้มครองทั่วประเทศ

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีโรงพยาบาลในเครือข่ายกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ ทำให้สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันทีโดยไม่ต้องสำรองจ่าย** เพียงแค่แสดงบัตรประชาชน

o สะดวกสบาย เข้าถึงง่าย อุ่นใจ ตลอด 24 ชั่วโมง

เคลมง่าย อยู่ที่ไหนก็เคลมได้ ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ e-Claim ที่ไลน์ Prudential Thailand และบริการความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

  • ฝ่ายสินไหมทดแทน โทร. 0 2660 1210
  • ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1621 จันทร์-ศุกร์ 8.30-19.00 น. วันเสาร์ 8.30-16.00 น.

o เข้าถึงดิจิทัลโซลูชันเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีบนแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential

ที่มีฟีเจอร์ Teleconsultation Service บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านทางวิดีโอคอล ซึ่งรวมถึงบริการออกใบรับรองแพทย์ออนไลน์และจัดส่งยา สำหรับลูกค้าประกันกลุ่มที่มีประกัน OPD สามารถใช้บริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย***

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1621 หรือเว็บไซต์ พรูเด็นเชียล ประเทศไทยhttps://www.prudential.co.th/corp/prudential-th/th/group-employee-benefits/

  • การศึกษาหัวข้อ “The Pulse of Asia – The Health of Asia Barometer” จัดทำโดย The Economist Intelligence Unit (EIU) สนับสนุนโดย บริษัท พรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย (พรูเด็นเชียล) เมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2563 ลิ้งก์ https://pulseofasia.economist.com โดยการศึกษาฉบับนี้ได้ทำการสำรวจประชากรในวัยที่บรรลุนิติภาวะจำนวน 5,000 รายในตลาดเป้าหมาย 13 แห่งทั่วทั้งทวีปเอเชีย

** โปรดศึกษารายละเอียด ข้อกำหนด และเงื่อนไขในกรมธรรม์

*** ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ เป็นไปตามข้อกำหนดผลประโยชน์ผู้ป่วยนอก ซึ่งไม่รวมถึงค่าบริการจัดส่งยา

ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button