ข่าวประกัน

เมืองไทยยูนิตลิงค์ส่ง mGrow 615 เพิ่มทางเลือกใหม่ ‘จ่ายเบี้ยสั้น’การันตีความคุ้มครองชีวิต และรับโบนัสเพิ่ม 2% พร้อมโอกาสลงทุนกองทุนชั้นนำ

เมืองไทยประกันชีวิต เพิ่มตัวช่วยสร้างพอร์ตชีวิตของคุณให้เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยประกันชีวิตควบการลงทุน mGrow 615 จ่ายเบี้ยประกันภัยสั้น 6 ปี รับความคุ้มครองยาว 15 ปี พร้อมรับโบนัสเพิ่ม 2% ณ ต้นปีกรมธรรม์ที่ 7 การันตีคุ้มครองชีวิต 15 ปี ในทุกสภาวะการลงทุน(1) เลือกขยายความคุ้มครองได้ถึงอายุครบ 99 ปี(2)

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์โควิด 19 ลูกค้ามีความตื่นตัวและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดมากขึ้น ตลอดจนการเตรียมความพร้อมทางการเงินทั้งแผนระยะสั้น แผนระยะยาว ล่าสุดบริษัทฯ ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการแบบ Customer Centric ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน mGrow 615 อีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ต้องจ่ายเบี้ยนาน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการวางแผนชีวิตเพื่อเป้าหมายที่แน่นอน ในระยะเวลาที่ชัดเจน อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่น สามารถขยายความคุ้มครองได้ สอดคล้องกับการวางแผนชีวิตทั้งในระยะสั้นและระยะยาว พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน เพื่อบรรลุเป้าหมายในทุกช่วงของชีวิตอย่างไร้กังวล

ทั้งนี้ จุดเด่นของ mGrow615 คือความชัดเจน จ่ายเบี้ยประกันภัยหลักเพียง 6 ปี คุ้มครองยาว 15 ปี มั่นใจได้กับความคุ้มครองชีวิตต่อเนื่อง 15 ปี แม้มูลค่าการลงทุนจะมีค่าเท่ากับหรือน้อยกว่าศูนย์ โดยรับความคุ้มครองชีวิตจำนวน 3 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี พร้อมรับโบนัสพิเศษ 2% ของเบี้ยประกันภัยหลักที่ได้รับชำระแล้วทั้งหมด ณ ต้นปีกรมธรรม์ที่ 7 เมื่อไม่ลด ถอน หรือหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัยหลัก(1) และสามารถขอขยายความคุ้มครองไปจนถึงอายุครบ 99 ปี(2) เลือกเพิ่มเติมความคุ้มครองสุขภาพและโรคร้ายแรงได้ สามารถสมัครทำประกันได้ถึงอายุ 70 ปี กำหนดเบี้ยประกันภัยได้เอง เริ่มต้นเพียง 20,000 บาทต่อปี เลือกความคุ้มครองได้ โดยเริ่มต้นตั้งแต่ 3-10 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักตามอายุผู้เอาประกันและไม่จำกัดความคุ้มครอง เหมาะสำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัยที่ต้องการวางแผนการเงินเพื่อเป้าหมายชีวิตในอนาคต เช่น คุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการวางแผนการศึกษาให้ลูกหรือวัยทำงานที่กำลังวางแผนเก็บเงินสำหรับช่วงวัยเกษียณ เป็นต้น

“mGrow 615เป็นประกันชีวิตแบบยูนิตลิงค์ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกจัดพอร์ตกองทุนรวมได้หลากหลายเข้าถึงกองทุนคุณภาพได้ง่าย โดยบริษัทฯ ได้คัดสรรกองทุนรวมศักยภาพจาก บลจ.ชั้นนำ ทั้งยังมีพอร์ตการลงทุนแนะนำที่มีการกระจายความเสี่ยงจากการลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ตามระดับความเสี่ยงของลูกค้าให้เลือกลงทุนถึง 5 พอร์ตโฟลิโอ มีการติดตามผลการดำเนินงานและการบริหารความเสี่ยงอย่างต่อเนื่องตลอดจนปรับพอร์ตการลงทุนให้เหมาะสมกับสถานการณ์การลงทุน โดยผู้จัดการกองทุนของบริษัทฯ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนเพื่อให้ลูกค้าบรรลุทุกเป้าหมายทางการเงินได้อย่างมั่นใจ” นายสาระ กล่าว

ลูกค้าที่สนใจประกันชีวิตควบการลงทุน mGrow 615 สามารถเลือกวางแผนความคุ้มครองชีวิตและการลงทุนได้ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย. 64 เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 1766

(1) ผู้เอาประกันภัยต้องชำระเบี้ยประกันภัยหลักอย่างต่อเนื่องครบทุกงวดตั้งแต่ปีที่ 1 ถึงปีที่ 6 โดยไม่เคยลดจำนวนเบี้ยประกันภัยหลัก และไม่เคยมีการถอนเงินจากกรมธรรม์โดยการหักเงินจากบัญชีเงินสะสมจากเบี้ยประกันภัยหลัก และไม่เคยใช้สิทธิการหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัย

(2) ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์และการพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

หมายเหตุ

  • mGrow 615 เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัย เมืองไทยยูนิตลิงค์ 615
  • เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
  • การพิจารณารับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button