ข่าวประกัน

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด พร้อมให้บริการประชาชนผู้ประสบภัยจากรถทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามการให้บริการผ่าน Call Center 1791 ตลอด 24 ชั่วโมง

จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กระทบต่อการดำเนินกิจการและการใช้ชีวิต ทำให้ทุกคนต้องปรับตัวสู่การใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New normal) บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด พร้อมให้บริการประชาชน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัทกลางฯ มีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด เพื่อความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด มีสาขาเพื่อให้บริการแก่ประชาชนในทุกจังหวัด ทั่วประเทศ ยังคงมุ่งให้บริการประชาชนผู้ประสบภัยจากรถให้ได้รับการคุ้มครองเยียวยาตามกฎหมาย บริษัทกลางฯ เปิดให้บริการประชาชน ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. และมีมาตรการการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามที่ ศบค. กำหนดอย่างเคร่งครัด

และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด – 19 อาจมีบางสาขาที่พบผู้ติดเชื้อ ทำให้บริษัทต้องปิดทำการเพื่อดำเนินการทำความสะอาดและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคภายในพื้นที่สำนักงานตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด – 19 ตามแนวทางการปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังนั้นกรณีที่มีบางสาขาบางจังหวัด ปิดให้บริการชั่วคราว อาจทำให้ประชาชนที่ต้องการเข้ารับการบริการไม่สะดวก ดังนั้นประชาชนที่จะมาใช้บริการ ที่บริษัทกลางฯ สามารถติดต่อสอบถาม การรับบริการได้ที่ Call Center บริษัทกลางฯ โทร 1791 หรือที่ facebook fanpage บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

และสำหรับประชาชน/เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ต้องการซื้อหรือต่อประกันภัย พ.ร.บ.ในยุค New Normal นี้กับบริษัทกลางฯ สามารถซื้อประกันภัย พ.ร.บ. ออนไลน์ ง่ายๆ แค่แอดไลน์เป็นเพื่อนกับบริษัทกลางฯ ผ่านไลน์ @iRVP ก็สามารถซื้อหรือต่อ พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์กับบริษัทได้แล้วด้วยตนเอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะมาอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน ในยุคที่ต้องเลี่ยงการสัมผัส “สะดวก รวดเร็ว ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา” อยู่ที่ไหนก็ทำได้ และได้รับความคุ้มครองทันที

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button