ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน OCEAN LIFE BEYOND TOMORROW มอบรางวัลเกียรติยศ พร้อมผนึกพลังสุดยอดนักขายก้าวข้ามผ่านวิกฤต COVID-19

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ จับมือคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ CAO พร้อมผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน จัดงานประชุมใหญ่กลางปี 2564 “OCEAN LIFE BEYOND TOMORROW ก้าวผ่านพรุ่งนี้…อย่างผู้ชนะ” ในรูปแบบ Live streaming พร้อมมอบรางวัล Ocean Quality Awards 2021 และแสดงความยินดีกับสุดยอดตัวแทนมืออาชีพที่สามารถปรับเปลี่ยนใช้วิกฤตสร้างโอกาส ฝ่าฟันผ่านอุปสรรคจนประสบความสำเร็จ พร้อมให้กำลังใจนักขายทุกคนในสถานการณ์แพร่ระบาด COVID-19 ที่รุนแรงขึ้น ทำให้ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ขอให้ทุกคนมั่นคงกับแนวทางที่ปฏิบัติมาเสมอว่า COVID-19 หยุดเราไม่ได้ พร้อมสู้ด้วยความรักที่มีต่อลูกค้า สู้ด้วยนวัตกรรมดิจิทัลที่สร้างประสบการณ์เหนือระดับตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมยืนยันว่าเราจะจับมือกันพาลูกค้าและคนไทยก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ในที่สุด

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมส่งมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าท่ามกลางวิกฤต COVID-19ด้วยบริการเชื่อมต่อ OCEAN CONNECT ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ เช็คสิทธิประโยชน์ และใช้บริการต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง ผ่าน LINE @oceanlife สอดคล้องนโยบายรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมกันนี้ได้พัฒนาการขายในรูปแบบใหม่ Digital Face to Face และการใช้ E-Document ในการขอทำประกันชีวิตตั้งแต่เริ่มต้นจนจบปลายทาง ภายใต้ความโปร่งใสและตรวจสอบได้ เป็นไปตามประกาศของ คปภ. เพื่อให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button