ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบนวัตกรรม Health Tech ให้คนไทยใช้ ฟรี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบนวัตกรรม Health Tech ให้คนไทยใช้ ฟรี!!กับ Telemed / Telepharmacy ช่วยสู้ COVID-19 แบ่งเบาภาระแพทย์พยาบาล

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ เผยว่ารู้สึกเป็นห่วงพี่น้องประชาชนในขณะนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้ทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานหนัก ปริมาณผู้ป่วยเกินขีดความสามารถของโรงพยาบาลที่จะรับไหว ด้วยเหตุนี้เอง OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้ชวน “มาริโอ้ เมาเร่อ” Brand Ambassador ส่งพลังความรักและความห่วงใยผ่านแคมเปญโฆษณาชุด LOVE THAILAND , Protect Your Loved Ones เปิดให้คนไทยใช้บริการฟรีกับนวัตกรรม ด้าน Health Tech “นวัตกรรมปรึกษาแพทย์ออนไลน์ OCEAN LIFE TELEMED” รับคำปรึกษาเรื่องทั่วไปและโรค COVID-19 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญบนระบบออนไลน์ และ “OCEAN LIFE TelePharmacy” บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ ผ่าน PHARMCARE Platform ศูนย์รวมเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาใน 10 กลุ่มโรคพื้นฐาน และความปลอดภัยในการใช้ยา รวมทั้งการให้คำแนะนำในเรื่องสุขภาพเบื้องต้น โดยเมื่อทราบอาการแล้วสามารถติดต่อรับยาที่ร้านยาเครือข่าย OCEAN LIFE ไทยสมุทรทั่วประเทศได้ทันที เพื่อให้คุณหมดกังวลหากมีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อย ทั้งนี้ เพื่อลดความเสี่ยงเลี่ยงการสัมผัสเชื้อโรคหากต้องไปโรงพยาบาล ด้วยวิธีการง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลด OCEAN CLUB APP กดใช้บริการในหน้าสิทธิประโยชน์ เลือกบริการและกดรับสิทธิ์เพื่อรับรหัสใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมใช้ความรักเป็นพลังสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตมีความสุขอย่างยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือความคาดหมาย พัฒนาจากความเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริง ตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิตตาม Customer Journey เพราะเราตั้งใจเป็นมากกว่าการขายประกันชีวิต แต่พร้อมเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาการวางแผนดูแลชีวิต สุขภาพ การเงิน ที่ครอบคลุมการดูแลถึงครอบครัวและคนที่คุณรัก สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button