ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยืนยันให้ความคุ้มครอง COVID-19

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยืนยันให้ความคุ้มครอง COVID-19พร้อมเพิ่มความมั่นใจปรับลดระยะเวลารอคอย เพื่อความคุ้มครองที่เร็วขึ้น

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ ยืนยันพร้อมดูแลลูกค้าด้วยพลังความรัก ถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 จะทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง เรายังคงยึดมั่นคำสัญญา พร้อมดูแลลูกค้าที่มีสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ หรือ สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองชดเชยรายได้รายวัน ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ โดยให้ความคุ้มครองการรักษาโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 และความคุ้มครองผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ตามผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทั้งประกันสุขภาพรายเดี่ยวและรายกลุ่ม โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเครือข่ายของบริษัทไทยสมุทรกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงคุ้มครองครอบคลุมการรักษาโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ในโรงพยาบาลสนาม (FIELD HOSPITAL) และหอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (HOSPITEL)

พร้อมเพิ่มความอุ่นใจอีกขั้น ด้วยความคุ้มครองเร็วขึ้น ในกรณีเจ็บป่วยจาก COVID-19 หรือได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีน COVID-19 โดยได้ปรับลดระยะเวลารอคอย (Waiting Period) จาก 30 วันเหลือ 14 วัน สำหรับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่มีสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ หรือ สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองชดเชยรายได้รายวัน ที่มีวันเริ่มคุ้มครองภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมเดินเคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ พร้อมจับมือพาทุกคนก้าวผ่านทุกวิกฤต สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button