ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัล “Most Innovative Life Insurance Company”

OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัล “Most Innovative Life Insurance Company”GBO AWARDS 2021 จาก Global Business Outlook ประเทศอังกฤษ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ ได้เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทำให้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เร่งพัฒนาเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมที่จะช่วยให้ลูกค้าผ่านพ้นวิกฤต พร้อมวางแผนอนาคตให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน มุ่งสู่การเป็น Digital Insurer อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย โดยคำนึงถึง Customer Trends ตั้งแต่การเลือกซื้อประกันชีวิต การบริการก่อน ระหว่าง และหลังการขาย เพื่อให้คนไทยได้มีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า ด้วยความมุ่งมั่นนี้ ส่งผลให้บริษัทได้รับรางวัล GBO Awards 2021 : Most Innovative Life Insurance Company จากนิตยสาร Global Business Outlook ประเทศอังกฤษ ในหมวดธุรกิจประกันชีวิตของประเทศไทยที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมการประกันชีวิต ซึ่งรางวัลดังกล่าวมอบให้กับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร โดยพิจารณาจากความสามารถในการบริหารจัดการนวัตกรรมยอดเยี่ยมระดับสากล มีผลสำเร็จในการสร้างนวัตกรรมด้านการบริการแบบครบวงจร ควบคู่ไปกับยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนด้วย Digital Healthcare Services และพัฒนาต้นแบบการประกันชีวิตแห่งอนาคต โดยไม่ละเลยในการดูแลรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม รางวัลนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ซึ่งเป็นองค์กรของไทยที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

GBO (Global Business Outlook) เป็นนิตยสารทางธุรกิจระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่มอบรางวัลความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจแก่บริษัทและหน่วยงานต่าง ๆ ทั่วโลกทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีเจตจำนงเพื่อส่งเสริมบทบาทขององค์กรธุรกิจในด้านนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และการสร้างคุณค่า ให้เป็นที่เชื่อถือ ศรัทธา และเป็นที่ยอมรับระดับสากล โดยได้ประกาศรางวัลประจำปีอย่างเป็นทางการที่ www.globalbusinessoutlook.com/awards/

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จะไม่หยุดใช้พลังความรักสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสร้าง Customer Experience ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ และยืนยันจะอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ พร้อมจับมือพาทุกคนก้าวผ่านทุกวิกฤต สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button