ข่าวประกัน

TIC ไทยประกันภัย จับมือ HUGS Insurance ร่วมสร้างความอุ่นใจหน้าฝน

TIC ไทยประกันภัย จับมือ HUGS Insurance ร่วมสร้างความอุ่นใจหน้าฝน ด้วยประกันภัยสู้ยุง Happy Fighter และ PA365

TIC ไทยประกันภัย ผสานกำลัง HUGS Insurance มอบความอุ่นใจให้คนไทยช่วงหน้าฝน ด้วยประกันภัยสู้ยุง Happy Fighter ปกป้องทุกคนจากยุงลายตัวร้ายและโรคไข้เลือดออก และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA365 จะเจ็บเล็ก เจ็บใหญ่ก็อุ่นใจได้ ด้วยเบี้ยเพียงวันละ 1 บาท* ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไร้กังวล ตลอดฤดูฝน เริ่มต้นความคุ้มครองได้แล้ววันนี้ที่ www.hugsinsurance.com

นางสาวจันทิมา ศิริจรรยาวัฒน์ ผู้อำนวยการสายงานประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรม บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสายธุรกิจด้านประกันของ Thai Group กล่าวถึงการผนึกกำลังในครั้งนี้ว่าเป็นการเชื่อมต่อระหว่าง 2 องค์กรที่มีพันธกิจเหมือนกัน นั่นก็คือการมุ่งมั่นพัฒนาและปรับใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการประกันภัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ขณะเดียวกันการจับมือกันของ TIC ไทยประกันภัย และ HUGS Insurance นอกจากจะขยายฐานลูกค้าให้กับทั้ง 2 องค์กรแล้ว ยังถือเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่จะส่งความอุ่นใจให้กับผู้บริโภค เพราะ TIC ไทยประกันภัย ย้ำอยู่เสมอเรื่องการส่งเสริมให้ชาวไทยทุกคน เข้าถึงประกันภัยได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว พร้อมความคุ้มครองที่เหมาะสม ตามทิศทางของ TIC ไทยประกันภัย ที่จะทำให้ Insurance Will Never Be The Same

“ไม่เพียงเท่านี้ ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยของ TIC ไทยประกันภัย ผ่าน HUGS Insurance Broker ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 21 รางวัลตลอดปี และรางวัลใหญ่รถยนต์ Toyota Corolla Cross Hybrid Premium Safety มูลค่า 1,199,000 บาท ในแคมเปญ TIC ไทยประกันภัย ซื้อปุ๊บ คุ้มครองปั๊บ ลุ้นรับ โชค 2 ชั้น” นางสาวจันทิมากล่าว

นางสาวนิสา มะม่วง Assistant Managing Director บริษัท ฮักส์ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ทาง HUGS Insurance ยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ TIC ไทยประกันภัย ซึ่งเป็นการเพิ่มตัวเลือกสินค้าประกันให้กับลูกค้าของ HUGS Insurance มากขึ้น นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของ TIC มีความหลากหลายมาก ในขั้นแรกทางเราจะเริ่มที่นำเสนอ ประกันภัยสู้ยุง Happy Fighter และ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA365 และในอนาคต HUGS Insurance จะคัดเลือกแบบประกันอื่น ๆ ของ TIC ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเรา เพราะเราคือ “เพื่อนที่รู้ใจ พร้อมดูแลคุณทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต”

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์, LINE @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button