ข่าวประกัน

ไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าไทยประกันชีวิต“รับสิทธิ์ความคุ้มครอง ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19” ฟรี!

ไทยประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคุณ จัดแคมเปญ “รับสิทธิ์ความคุ้มครอง ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19” ฟรี พิเศษสำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิต เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคม 2564

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินนโยบายมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ผ่านการส่งมอบสุขภาพที่ดีแบบครบวงจร หรือ Eco-Health System และในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ภาครัฐและเอกชนจึงร่วมรณรงค์การฉีดวัคซีนป้องกัน อันเป็นการช่วยลดความรุนแรง และชะลอการแพร่ระบาดของโรค

อย่างไรก็ดี เพื่อลดผลกระทบที่อาจเกิดจากการแพ้วัคซีนโควิด-19 บริษัทฯ จึงจัดแคมเปญ “รับสิทธิ์ความคุ้มครอง ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19” มอบผลประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่ผู้เอาประกันภัยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย กรณีเสียชีวิตเนื่องจากการแพ้วัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 จะได้รับเงินชดเชย 300,000 บาท และมีระยะเวลาความคุ้มครองสูงสุด 180 วัน ทั้งนี้การเสียชีวิตจะต้องเกิดขึ้นภายใน 60 วัน นับจากวันที่ได้รับวัคซีนโควิด-19 ในแต่ละครั้ง และอยู่ภายในระยะเวลาคุ้มครองที่กำหนด ผู้เอาประกันภัยสามารถรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคม 2564

สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิ์ ผู้เอาประกันภัยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตได้ฟรีทั้งจากระบบ IOS และ Android พร้อมลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชันฯ จากนั้นคลิกที่แบนเนอร์กิจกรรม อ่านรายละเอียดเงื่อนไขและกดยืนยันเพื่อรับสิทธิ์ความคุ้มครอง ซึ่งจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันฯ และ SMS ยืนยันผลการลงทะเบียนผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ข้อมูลไว้ โดยผู้เอาประกันภัย 1 ท่านจะได้รับ 1 สิทธิ์ และสงวนสิทธิ์สำหรับผู้เอาประกันภัยที่มีอายุ 18 – 60 ปี เท่านั้น

ไทยประกันชีวิตขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผู้เอาประกันภัยดูแลตัวคุณและคนที่คุณรัก ด้วยการฉีดวัคซีนโควิด-19 พร้อมลดความกังวลใจจากการแพ้วัคซีนที่อาจส่งผลกระทบต่อครอบครัว ซึ่งบริษัทฯ พร้อมเคียงข้างผู้เอาประกันภัยและคนไทยในทุกสถานการณ์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์จะคลี่คลายกลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว รวมถึงขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนผ่านพ้นวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกัน

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button