ข่าวประกัน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบบริการเสริมพิเศษ

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบบริการเสริมพิเศษที่พร้อมให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินและบริการทางการแพทย์ ผ่านเครือข่าย Assist America และ MediGuide

ลูกค้าที่ถือกรรมธรรม์ประกันชีวิต และสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลแบบ HA Wealth หรือสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลแบบ Health as Charged Riders สามารถมั่นใจและอุ่นใจกับการป้องกันเพิ่มเติมในทุกสถานการณ์อันท้าทายที่อาจคาดไม่ถึง

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) มอบความอุ่นใจพร้อมปกป้องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ 24 ชั่วโมง (SOS) ให้บริการโดย Assist America และบริการความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ (Medical Second Opinion – MSO) ผ่านเครือข่ายของ MediGuide

โดยลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต และสัญญาเพิ่มเติมแบบ HA Wealth หรือสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลแบบ Health as charged Riders* จะได้รับบริการ SOS ที่พร้อมให้บริการรถพยาบาล และความช่วยเหลือกรณีเคลื่อนย้าย ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก รวมถึงบริการอื่น ๆ ทั้งการประสานงานและความช่วยเหลือด้านจัดหายาตามใบสั่งของแพทย์

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและสัญญาเพิ่มเติมแบบ HA Wealth* ยังได้รับบริการความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ (MSO)** ที่ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและรับคำปรึกษาเฉพาะด้านในกรณีที่อาการที่มีความซับซ้อนจากสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำทั่วโลก โดยไม่ต้องเดินทางไปพบแพทย์แบบตัวต่อตัว

โดยลูกค้าที่สนใจและถือกรมธรรม์ตามที่กำหนด สามารถเข้ารับบริการได้ง่าย ๆ เพียงติดต่อเข้าศูนย์บริการลูกค้า และเซ็นยินยอมเปิดเผยประวัติการรักษา เพื่อให้แพทย์สามารถวินิจฉัยโรคต่อไป ก็พร้อมรับทราบผลการรายงานสุขภาพได้ภายใน 10 วันทำการ

“ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งมั่นช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างเต็มที่ ด้วยการพัฒนาและส่งมอบบริการสำคัญที่ช่วยเพิ่มมาตรฐานการปกป้องอย่างบริการ SOS และ MSO รวมถึงยังมีบริการอื่น ๆ อาทิ บริการให้คำปรึกษาทางไกล (teleconsultation) ที่ลูกค้าชาวไทยทุกท่านสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential สุดยอดแอปพลิเคชันด้านการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร” นางสาวเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าว “การดำเนินงานในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ และสอดคล้องกับความมุ่งมั่น ‘We DO Health’ ของบริษัทฯ ในการมอบบริการด้านสุขภาพที่เข้าถึงได้แก่ประชาชนชาวไทย ซึ่งจะช่วยให้ผู้คนไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดของชีวิตได้เป็นอย่างดี”

Assist America ให้บริการทางการแพทย์ฉุกเฉินแก่นักท่องเที่ยวกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก และถือเป็นผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ ซึ่งผ่านการฝึกอบรวมและสามารถสื่อสารได้หลายภาษา

ปัจจุบัน MediGuide มีการดำเนินงานในกว่า 50 ประเทศ และพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าในประเทศต่าง ๆ กว่า 152 ประเทศจากสี่ทวีปทั่วโลก ซึ่งพร้อมให้บริการด้านการวินิจฉัยและการรักษาที่รวดเร็วและแม่นยําสูงผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ร่วมกับพันธมิตรโรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์ชั้นนําทั่วโลก

สำหรับในประเทศไทย บริการ SOS และ MSO นี้ จะให้บริการผ่านพันธมิตรของ MediGuide ในประเทศไทย โดยทางพรูเด็นเชียล ประเทศไทย จะไม่สามารถเข้าถึงเวชระเบียนของลูกค้าตามกฎและแนวทางคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของข้อมูล

  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ 24 ชั่วโมง (SOS) จะมอบให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต และสัญญาเพิ่มเติมแบบ HA Wealth หรือสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล Health as charged Riders ได้แก่ กรมธรรม์ Health Super Strong, UOB Healthy Wealth, Flexi Care, Ultimate Care และ Perfect Care coverage

** บริการความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ (MSO) จะมอบให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต และสัญญาเพิ่มเติมแบบ HA Wealth ได้แก่ กรมธรรม์ UOB Healthy Wealth, Flexi Care, Ultimate Care และ Perfect Care coverage

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button