ข่าวประกัน

TQM – Shopee ดันขายประกันต่อเนื่องหลังยอดขายบนอีคอมเมิร์ชพุ่งจัดโปรแรง ‘ประกันแพ้วัคซีน’ ผ่านมหกรรม 6.6

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ผนึก ช้อปปี้ ประเทศไทย (Shopee) เดินหน้าเพิ่มโปรดักส์ ‘ประกันแพ้วัคซีนโควิด’ ด้วยคอนเซปต์ ‘ใครแพ้ เราจ่าย’ บนหน้าร้านเอาใจนักช้อปออนไลน์ หลังสถานการณ์โควิดระลอก 3 ดึงผู้บริโภคหันซื้อประกันผ่านแพลตฟอร์ม Shopee ทำยอดขายช่องทางอีคอมเมิร์ชไตรมาส 2 โต 100% พร้อมส่งแคมเปญ ‘TQM x Shopee 6.6’ ซื้อประกันแพ้วัคซีนโควิดรับโค้ดเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 15% จับไลฟ์สไตล์คนไทยที่ชื่นชอบซื้อประกันบนมาร์เก็ตเพลสวางแผนต่อยอดโปรดักส์ประเภทอื่น เน้นเทรนด์ประกันสุขภาพมาแรง เบี้ยไม่แพงและตัดสินใจซื้อง่าย

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้คนไทยหันมาซื้อประกันภัยสุขภาพ โดยเฉพาะประกันโควิด-19 กับ TQM ผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นในทุกช่องทาง ขณะเดียวกันในช่องทางอีคอมเมิร์ชจากความร่วมมือกันระหว่าง TQM และ ช้อปปี้ ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ลูกค้ามีการสั่งซื้อประกันเข้ามาเป็นจำนวนมากและมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการคัดสรรสินค้าที่เข้าใจและตรงความต้องการของลูกค้า Shopee โดยจากสถานการณ์โควิดมียอดคำสั่งซื้อเติบโตทุกเดือน โดยเฉพาะในไตรมาส 2 โตขึ้น 100% นับเป็นสัญญาณที่ดีในการขยายช่องทางการขายใหม่ ๆ ไปยังโปรดักส์ประกันสุขภาพประเภทอื่น ครั้งนี้จึงได้คัดสรรโปรดักส์ ‘ประกันแพ้วัคซีน’ ซึ่งกำลังอยู่ในความต้องการของผู้บริโภคในตลาดและเป็นสินค้าที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้ด้วยราคาไม่แพง ที่สำคัญเหมาะกับพฤติกรรมการซื้อของฐานลูกค้า Shopee อีกด้วย

“จากความร่วมมือของ TQM และ Shopee ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดี ลูกค้าเข้ามาซื้อประกันกับ TQM ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee เป็นจำนวนมากนับว่าประสบความสำเร็จไปในระดับหนึ่ง จึงได้เร่งต่อยอดนำโปรดักส์ ‘ประกันแพ้วัคซีน’ มานำเสนอขายอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความคุ้มครองกรณีแพ้วัคซีนโควิด-19 มีค่ารักษาพยาบาลเมื่อต้องนอนโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน คุ้มครองอาการโคม่า และมีเงินปลอบขวัญ เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงหลักร้อย แต่ให้ความคุ้มครองสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท เป็นประกันที่ออกมาเพื่อหวังสร้างความมั่นใจให้คนไทยเข้ารับการฉีดวัคซีนอย่างสบายใจ ซึ่งคาดว่าจะถูกใจลูกค้าใน Shopee อย่างแน่นอน”

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซให้กับ TQM ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำคำมั่นสัญญาอันแน่วแน่ของบริษัทที่มีต่อแบรนด์พันธมิตรให้เป็นที่ประจักษ์ และสำหรับการขยายความร่วมมือระหว่างสองพันธมิตรในช่วงมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Cerebration นี้ ช้อปปี้ จะให้การสนับสนุน TQM อย่างเต็มกำลัง จากความพร้อมด้านระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง ร่วมกับเทคโนโลยีและความชำนาญ เพื่อนำเสนอและส่งมอบโปรดักส์ประกันภัยการแพ้วัคซีนที่กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบัน ให้ถึงมือผู้บริโภคได้อย่างสะดวกสบาย และคุ้มค่าสูงสุด”

ครั้งนี้ TQM ได้ร่วมกับ Shopee ในแคมเปญ ‘TQM x Shopee 6.6 Greatest Brands Cerebration’ ขนพาเหรดโปรดักส์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่มีความเสี่ยงมาให้ลูกค้า Shopee ได้เลือกช้อปปิ้งอยู่บ้านแบบสบายใจ เพียงเลือกซื้อประกันแพ้วัคซีน เบี้ยเริ่มต้น 140 บาทขึ้นไป หรือประกันโควิด-19 เบี้ยเริ่มต้น 399 บาทขึ้นไป และประกันเซิร์ฟสเก็ต เบี้ยเริ่มต้น 499 บาทขึ้นไป รับโค้ดเงินคืนสูง 10% Shopee Coins ได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 มิถุนายน 2564 และพิเศษสามารถรับโค้ดเงินคืนสูงสุด 15% Shopee Coins จากกิจกรรมบน Shopee Live ทั้ง Live Flash Sale ในวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 12.00 น. และ Weekend Live Entertainment ในวันที่ 5 มิถุนายน เวลา 11.00 น.ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3i3l4Fp

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button