ข่าวประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต ดันผลิตภัณฑ์ ลุยตลาดออนไลน์

กรุงเทพประกันชีวิต ดันผลิตภัณฑ์ “อุ่นใจรัก” และ “บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126”ลุยตลาดออนไลน์ เริ่มจำหน่ายผ่าน Shopee ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

กรุงเทพประกันชีวิต ยังคงเดินหน้าพัฒนาระบบและช่องทางการขายแบบดิจิทัลเพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการ ส่งผลิตภัณฑ์ “พีเอ อุ่นใจรัก” และ “บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126” ผ่านช่องทางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ช Shopee ภายใต้ชื่อร้านค้า “BangkokLife Official” เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบเทคโนโลยีรวมถึงช่องทางการขายที่ตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ทั้งในด้านการบริหารจัดการภายในองค์กร การบริการลูกค้า ไปจนถึงการเพิ่มช่องทางการขายที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ทางบริษัทฯ จึงขยายช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ช Shopee ภายใต้ชื่อร้านค้า “BangkokLife Official” พร้อมวางจำหน่าย 2 ผลิตภัณฑ์ “พีเอ อุ่นใจรัก” และ “บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126” ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่สะดวกทุกที่ ทุกเวลา”

ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์และความต้องการของตลาดในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงออกแบบประกันใหม่ “บีแอลเอ แฮปปี้เซฟวิ่ง 126” สำหรับช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ (Shopee Online) ซึ่งมีระยะเวลาเอาประกันภัย 12 ปี และระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 6 ปี พร้อมรับผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 663% และเป็นการออมที่การันตีเงินเป้าหมาย มีเงินคืนทุกปี และช่วยสร้างวินัยในการออม โดยประกันประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการเงินทั้งระยะสั้นและระยะยาว ได้ผลตอบแทนมั่นคงและแน่นอนพร้อมได้ความคุ้มครองชีวิต

“พีเอ อุ่นใจรัก” แบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) ที่มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุหลัก พร้อมความคุ้มครองเพิ่มเติม ทั้งกรณีอุบัติเหตุในวันหยุดนักขัตฤกษ์ รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุด 3 เท่าขึ้นอยู่กับกรณีที่เกิด คุ้มครองกระดูกแตกหักหรืออาการบาดเจ็บภายใน และค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ทั่วโลก เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 8 บาท ให้คุณอุ่นใจไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาใดก็ตาม ซึ่งแบบประกันดังกล่าวมีระยะเวลาเอาประกันภัย 1 ปี และระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 1 ปี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/bangkoklife_officialshop… หรือค้นหาคำว่า “bangkoklife official” บนแพลตฟอร์ม Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โทร. 02-777-8888 เว็บไซต์ www.bangkoklife.com

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button