ข่าวสังคมซีเอสอาร์

“PTG” ร่วมบริจาคน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

“PTG” ร่วมบริจาคน้ำดื่มช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19ส่งเครื่องดื่ม “กาแฟพันธุ์ไทย” บริการบุคลากรทางการแพทย์ รพ. บุษราคัม

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในระลอก 3 ที่มีความรุนแรงมากขึ้น ทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อมีจำนวนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การดำรงชีวิตประจำวันของประชาชนทั่วไปมีความเดือดร้อน ซึ่งบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาของประชาชน จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน โดยหวังว่าประชาชนทุกคนจะได้กลับมามีชีวิตที่ “อยู่ดีมีสุข” และผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ตามที่กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดตั้งโรงพยาบาลบุษราคัม ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี เพื่อรับผู้ป่วยโควิด-19 ที่มีอาการกลุ่มสีเหลืองจากกรุงเทพมหานคร รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียง มาดูแลรักษา บริษัทขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือประชาชน และบุคลากรทางการแพทย์ ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ด้วยการบริจาคน้ำดื่มบรรจุขวดภายใต้แบรนด์PT ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 100,000 ขวด ให้กับผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลบุษราคัม

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังจัดบริการ “กาแฟพันธ์ไทย” นำเครื่องดื่ม ไปให้บริการฟรี กับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อแทนคำขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในโรงพยาบาลบุษราคัม ระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 31 พฤษภาคม 2564 อีกด้วย

นายพิทักษ์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา PTG ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานสุขอนามัยของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข ที่รัฐกำหนดอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด อีกทั้ง บริษัทฯ ยังได้ดำเนินการในการลดความเสี่ยงเพิ่มเติม ด้วยการให้พนักงานทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home รวมถึง การสลับวันเข้ามาทำงาน เพื่อลดจำนวนบุคลากรในบริษัทฯ ให้มีไม่เกิน 25% เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยป้องกันความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายของรัฐบาล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” อีกด้วย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button