ข่าวประกัน

สินมั่นคงประกันภัย ส่ง Line Sticker ชุดใหม่

สินมั่นคงประกันภัย ส่ง Line Sticker ชุดใหม่น่ารักยืนหนึ่งพี่เสือน้อยและน้องชีตาห์

บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) (SMK) ตอกย้ำความเป็น Digital Insurer ในด้านการสื่อสารผ่าน Social Media ต่างๆ โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัว SMK Line Official พร้อมกับสติกเกอร์ “พี่เสือน้อย” ที่เปิดให้ดาวน์โหลดและใช้ส่งเป็นสื่อแทนทุกความรู้สึกของคุณในหน้าแช็ต

สำหรับปีนี้ SMK Line Official ขอเปิดตัว Sticker Line ชุดใหม่น่ารักยืนหนึ่ง ที่ครั้งนี้ “พี่เสือน้อย” มาพร้อมกับน้องใหม่ “ชีตาห์” เสือสาวสุดคิวท์ ให้คุณได้ดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 มิถุนายน 2564 มีให้เลือกใช้อย่างจุใจ ทั้งหมดถึง 8 แบบ เพียงกดเพิ่มเป็นเพื่อนกับสินมั่นคงฯ ได้ที่ https://lin.ee/xQmGXFh หรือกดดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ จากสินมั่นคงประกันภัย ที่ https://line.me/S/sticker/23540

สำหรับผลตอบรับของสติกเกอร์ไลน์ในชุดที่ผ่านมาถือว่าบริษัทฯ ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยปัจจัยที่ทำให้สติกเกอร์พี่เสือน้อยได้รับความนิยมนั้น มาจากความน่ารักของสติกเกอร์ที่ใช้งานง่ายและสามารถใช้สำหรับการสื่อสารได้ในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน และตรงใจกลุ่มผู้ใช้งานในทุกช่วงวัย ทั้งกลุ่มเด็ก กลุ่มวัยทำงานตลอดจนกลุ่มผู้สูงวัย

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button