ข่าวประกัน

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เมื่อคุณมั่นใจ ก็ไปได้ไกลกว่า” พร้อมสานต่อโครงการฟุตบอล KTAXA Know You Can ปีที่ 2

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เมื่อคุณมั่นใจ ก็ไปได้ไกลกว่า” สอดคล้องกับเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป โดยมุ่งส่งเสริมและสนับสนุนทุกความเชื่อมั่น พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการฟุตบอล KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academyเป็นปีที่ 2 เพื่อสนับสนุนเยาวชนให้มีความเชื่อมั่นว่า “คุณทำได้ และไปได้ไกลกว่า” ด้วยการมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านฟุตบอลสู่ระดับสากลอย่างต่อเนื่อง

นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั่วโลกในปัจจุบัน ส่งผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพร่างกาย และจิตใจของผู้คนทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย ซึ่งก่อให้เกิดการหยุดชะงักกิจกรรมหลายอย่างในชีวิตประจำวันอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน แบรนด์แคมเปญใหม่นี้ สร้างขึ้นจากมุมมองด้านบวก และเน้นย้ำพันธสัญญา “Know You Can – คุณทำได้” และเมื่อคุณรู้สึกว่าได้รับความคุ้มครองและปกป้องจากกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คุณก็สามารถไปได้ไกลกว่าและประสบความสำเร็จ

“แบรนด์แคมเปญและภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อมั่น และสะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกที่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันอย่างมาก โดยกระตุ้นให้ผู้คนมองข้ามวิกฤต ไปสู่ความสำเร็จ หัวใจสำคัญของแคมเปญและภาพยนตร์โฆษณา คือ เรามุ่งเน้นไปที่ความเชื่อมั่น และความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสนับสนุนลูกค้า ให้พวกเขามีความมั่นใจที่จะก้าวไปข้างหน้า และบรรลุเป้าหมาย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เล่าเรื่องผ่านชีวิตของผู้หญิงคนนึง ที่พบเจออุปสรรคมากมาย แต่ก็ไม่ยอมแพ้ และมุ่งมั่นในการก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ จนได้เป็นผู้ตัดสินหญิงของกีฬาฟุตบอลระดับโลกตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ทั้งนี้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ดูแลและให้ความคุ้มครองลูกค้ากว่า 2 ล้านคน ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่หลากหลาย รวมถึงให้บริการเสริมด้านสุขภาพ เช่น บริการเทเลเฮลท์ และ โครงการแคร์คุณกว่าใคร ไปจนถึงการให้ความคุ้มครองด้านชีวิต และการวางแผนทางการเงินที่มั่นคงอย่างยั่งยืนกับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เพื่อการออม และการลงทุน เพื่อให้มั่นใจว่าทั้งผลิตภัณฑ์ และการให้บริการแก่ลูกค้าจะเป็นส่วนช่วยส่งเสริมให้ทุกคนร่วมสร้างโลกที่ดีขึ้น เพราะเมื่อคุณมั่นใจ ก็ไปได้ไกลกว่า”

นางสาวสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร กล่าวว่า ภาพยนตร์โฆษณาชุด “เมื่อคุณมั่นใจ ก็ไปได้ไกลกว่า” เริ่มออกอากาศวันนี้ 7 พฤษภาคมเป็นต้นไป และสื่อสารไปสู่ทุกกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อต่าง ๆ อาทิ สื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ โดยในสื่อออนไลน์ บริษัทฯ ได้อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) 3 ท่าน มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในด้านต่างๆ ที่สะท้อนความเชื่อมั่น และความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นคุณหญิง รฐา โพธิ์งาม นักร้อง นักแสดงชื่อดัง ที่เป็นกูรูด้านสุขภาพ มาสร้างแรงบันดาลใจด้านร่างกายและจิตใจ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงค์ ณ อยุธยา พิธีกรมากความสามารถและประสบการณ์ ที่สามารถแบ่งปันการป้องกันความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับเราได้ทุกเมื่อ และคุณเต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ นักร้อง นักแสดงสายกิจกรรมเพื่อสังคม ที่จะมาร่วมแบ่งปันมุมมองด้านการช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน เพื่อส่งต่อความเชื่อมั่นว่า คุณก็ทำได้

นอกจากนั้น เพื่อสานต่อโครงการพัฒนาเยาวชนที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีเยาวชนเข้าร่วมกว่า 2,000 คนเมื่อปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัว โครงการฟุตบอล KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy ปีที่ 2 เพื่อสนับสนุนเยาวชนให้มีความเชื่อมั่นในตนเองว่า “เมื่อคุณมั่นใจ ก็ไปได้ไกลกว่า” ซึ่งบริษัทฯ จะจัดการฝึกอบรมและคัดเลือกให้แก่เยาวชนใน 4 ภูมิภาค 4 จังหวัด ได้แก่ ภาคเหนือ จ. เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.นครราชสีมา ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร และภาคใต้ จ. กระบี่ โดยในแต่ละภาค จะทำการคัดเลือกเยาวชนฝีเท้าเยี่ยม รวมทั้งหมด 20 คน เพื่อรับมอบประกาศนียบัตร อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษา รวมเงินรางวัลทั้งสิ้นกว่า 300,000 บาท และมีกิจกรรม Steplife First-Time Marathoner ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจาก Steplife 10K, Steplife 1st half marathon โดยจะเริ่มสื่อสารเนื้อหาเกี่ยวกับการเตรียมตัววิ่งมาราธอนผ่าน Podcast ในเดือนมิถุนายนนี้* ทั้งนี้ การคัดเลือกและอบรมเยาวชนในภูมิภาคต่างๆ และกิจกรรมวิ่งมาราธอนจะจัดเริ่มขึ้นในช่วงปลายไตรมาสที่ 2 และไตรมาสที่ 3 ตามลำดับ หากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น และจะมีการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวในโอกาสต่อไป

นางภควิภา กล่าวทิ้งท้ายว่า นับตั้งแต่บริษัทฯ ได้เปิดตัวพันธสัญญาใหม่ Know You Can ในปี 2562 บริษัทฯ ให้การสนับสนุนและมุ่งมั่นให้ความสำคัญการมีความเชื่อมั่นในตนเอง ซึ่ง Know You Can ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้ทุกคนสามารถฟันฝ่าทุกอุปสรรค และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในปัจจุบันที่ทุกคนในสังคมจำเป็นต้องเอาชนะความท้าทายใหม่ ๆ ดังนั้น บริษัทฯ หวังว่า ภาพยนตร์โฆษณาใหม่นี้ จะช่วยเน้นย้ำถึงบทบาทที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีต่อชีวิตประจำวันของลูกค้าของเรา ในการมุ่งมั่น สนับสนุนทุกความเชื่อมั่น และดูแลลูกค้าของเราตลอดไป

*หมายเหตุ ทั้งนี้ ท่านสามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้ทาง https://ktaxa.live/knowyoucan21-vdo หรือ สแกน QRCode

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button