ข่าวประกัน

“ประกันรถยนต์ตามโปรไฟล์” จากสินมั่นคงประกันภัย

“ประกันรถยนต์ตามโปรไฟล์” จากสินมั่นคงประกันภัย การันตีเบี้ยถูกโปรไฟล์ยิ่งดี ความเสี่ยงยิ่งต่ำ เบี้ยยิ่งถูก.. โปรไฟล์คุณอาจดีกว่าที่คุณคิด

บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ส่งผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์รูปโฉมใหม่ ลุยตลาดประกันรถยนต์ ภายใต้คอนเซ็ป ..โปรไฟล์ยิ่งดี ความเสี่ยงยิ่งต่ำ เบี้ยยิ่งถูก.. โปรไฟล์คุณอาจดีกว่าที่คุณคิด ด้วยผลิตภัณฑ์ “ประกันรถยนต์ตามโปรไฟล์” ประกันชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้นเพียง 6,999 บาท และยังถูกลงได้อีก หากเลือกแบบมีดีดัก และระบุชื่อผู้ขับขี่ (ลดสูงสุดเหลือเพียง 3,999 บาท) “การันตีถูกจริง” ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกเรื่อง ทั้งความเสียหายต่อตัวรถยนต์หรือบุคคลภายนอก รถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม โดยการคำนวณอัตราเบี้ยประกันภัยจะสอดคล้องกับข้อมูลผู้ซื้อประกัน แม้จะเป็นรถประเภทเดียวกัน มียี่ห้อ รุ่นรถ ปีเดียวกัน แต่อัตราเบี้ยจะแตกต่างกันตามโปรไฟล์ หรือปัจจัยความเสี่ยงของแต่ละคน โดยปัจจัยที่ใช้ในการคำนวณ ได้แก่ การใช้รถเฉลี่ยต่อวัน เพศ อายุ อาชีพ เกรดเฉลี่ย (กรณีเป็นนักศึกษา) การมีที่อยู่อาศัยของตนเอง และสถานภาพการมีบุตร ผู้ที่มีโปรไฟล์ดี หรือความเสี่ยงน้อย เบี้ยประกันรถยนต์ก็จะยิ่งถูกตามไปด้วย

สำหรับแนวคิดของ “ประกันรถยนต์ตามโปรไฟล์” เป็นการพัฒนาโปรดักต์ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อประกันของผู้บริโภคได้อย่างลงตัวมากที่สุด สามารถรองรับการซื้อประกันของลูกค้าทุกรุ่น ทุกวัยที่ต้องการสินค้าที่ตรงใจ คุ้มค่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะของตนเอง ( Personalisation) และซื้อได้สะดวกรวดเร็วผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์ของบริษัทฯ ลูกค้าสามารถเช็กเบี้ยและซื้อได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพียงบันทึกข้อมูลโปรไฟล์ตามที่กล่าวถึงข้างต้น เครื่องก็จะคำนวณและแสดงผลลัพท์โดยทันที (Real Time)

ลูกค้าที่สนใจสามารถเช็กโปรไฟล์หรือซื้อประกันผ่านเว็บไซต์ SMK.CO.TH , แอปพลิเคชัน SMK aLL และทาง Line Official เพิ่มเป็นเพื่อนได้ที่ @smkinsurance

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button