ข่าวประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่ง 5 Digital Service

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่ง 5 Digital Service ให้ลูกค้ารับบริการแบบไร้สัมผัสสร้างความมั่นใจเน้นความปลอดภัย ตอบโจทย์ช่วงวิกฤต COVID-19

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ตระหนักถึงความกังวลของลูกค้าในการใช้บริการช่วงการแพร่ระบาดอย่างหนักของไวรัส COVID-19 โดยได้แสดงถึงความพร้อมให้บริการรูปแบบดิจิทัล (Digital Service) ครบวงจร เพื่อให้ลูกค้ารับบริการโดยไร้การสัมผัส ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ COVID-19 พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกสบาย ด้วยบริการที่ถูกต้องรวดเร็วทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการขาย (Customer Journey) โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ให้ความสำคัญกับการลงทุนในนวัตกรรม และเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า รวมทั้งการสนับสนุนให้พนักงาน และตัวแทนประกันชีวิตเรียนรู้ในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนาศักยภาพในการทำงาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่สุดให้กับลูกค้า

โดยเริ่มตั้งแต่กระบวนการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ลูกค้าสามารถคัดสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการผ่าน www.ocean.co.th ที่สามารถซื้อประกันออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง หรือทำกับตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพ เพิ่มความมั่นใจด้วยการขายรูปแบบใหม่ OCEAN LIFE DIGITAL Face to Face ลดความเสี่ยงการสัมผัส เพียงสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือ หรือคอมพิวเตอร์ก็สามารถซื้อประกันได้ง่าย ๆ ภายใต้ความโปร่งใสและตรวจสอบได้ เป็นไปตามประกาศของคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และเมื่อเป็นลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับความสะดวกสบายด้วยบริการเชื่อมต่อ OCEAN CONNECT ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ เช็คสิทธิประโยชน์ และใช้บริการต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง ผ่าน LINE @oceanlife สอดคล้องนโยบายรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมบริการชำระเบี้ยประกันผ่าน QR Code ทางเลือกในการชำระเบี้ยประกันภัย สะดวกทุกที่ทุกเวลา เพียงสแกนผ่าน Mobile Banking และ OCEAN LIFE CLAIMS HOTLINE บริการด้านสินไหม ที่คอยดูแลให้บริการลูกค้าและให้คำปรึกษาทุกเรื่องเคลมให้เป็นเรื่องง่ายทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งหมดนี้เพื่อยืนยันว่าแม้ในสถานการณ์ที่ท้าทาย แต่เราจะใช้พลังความรักเป็นแรงผลักดันเพื่อสร้างสรรค์และส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมให้คนไทยทุกคนได้มีความมั่นคงในชีวิต และพร้อมรับมือกับวิกฤตที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไปได้ และดำเนินธุรกิจภายใต้ Love Mindset พร้อมใช้นวัตกรรมการประกันชีวิต สร้างสรรค์บริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ติดตามกิจกรรมดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี และคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB App หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button