ข่าวประกัน

“มูลนิธิมาดามแป้ง” ชวนส่งกล่องน้ำใจให้ผู้สูงวัย ในวันสงกรานต์

“มาดามแป้ง” ประธานกรรมการมูลนิธิมาดามแป้ง ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนส่งกล่องน้ำใจ เพื่อส่งต่อให้ผู้สูงวัยใน 7 จังหวัด เนื่องในวันผู้สูงอายุ และวันปีใหม่ไทย สำหรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งถือว่าเป็นประเพณีดั้งเดิมที่สืบสานมาอย่างต่อเนื่อง “มูลนิธิมาดามแป้ง” จึงร่วมสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของไทย ในการเสริมสร้างวัฒนธรรมชุมชน ที่เต็มไปด้วยความรัก ความห่วงใย การดูแล เอาใจใส่ผู้สูงวัยในชุมชนด้วยกิจกรรม “ส่งน้ำใจแก่ผู้สูงวัย” ที่พร้อมส่ง “อาสากล้าใหม่” ในชุมชน เป็นตัวแทนเดินทางไปเยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้สูงวัยที่มีความยากลำบากในการดำรงชีวิตในชุมชนนำร่อง 7 แห่งใน 7 จังหวัด ได้แก่ พระนครศรีอยุธยา, สงขลา, เชียงใหม่, เลย, สตูล, ฉะเชิงเทรา และกรุงเทพมหานคร ตลอดเดือนเมษายนนี้

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานกรรมการมูลนิธิมาดามแป้ง จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจร่วมเป็นหนึ่งในผู้มอบน้ำใจแก่ผู้สูงวัย ด้วยการร่วมบริจาคสมทบทุนกับมูลนิธิในการจัดทำ“กล่องน้ำใจ” กล่องละ 555 บาท ซึ่งด้านในประกอบด้วยเครื่องใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน อาทิ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ผ้าขนหนู ผ้าขาวม้า ยารักษาโรค เครื่องอุปโภค บริโภคที่มาจากวิสาหกิจชุมชน และของใช้จำเป็นในการดูแลตัวเองช่วงโควิด-19 ได้แก่ หน้ากากผ้า และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อมอบให้ผู้สูงวัยที่มีฐานะยากจน อยู่ลำพัง หรือเป็นผู้พิการ ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ผ่านการประสานความร่วมมือกับศูนย์พัฒนาการจัดการสวัสดิการผู้สูงอายุและศูนย์บริการสาธารณสุขของแต่ละจังหวัด

ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนจัดทำกล่องน้ำใจ มูลนิธิมาดามแป้ง ที่เลขบัญชี092-2-61340-0 ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี มูลนิธิมาดามแป้ง เพื่อโครงการสร้างสังคมแห่งการให้ โดยสามารถเขียนชื่อผู้บริจาคลงบนกล่องน้ำใจก่อนส่งต่อไปยังผู้สูงอายุได้ตามความประสงค์ โดยสามารถแจ้งมาทางอีเมล madamepangfoundation@gmail.com และแนบหลักฐานการโอนเงินมาพร้อมกันนี้

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button