สถาบันการเงิน

อาคเนย์แคปปิตอล ปลื้มไตรมาสแรกกวาดยอดกว่า 1,000 คันตอกย้ำภาพลักษณ์รถเช่าองค์กรอันดับหนึ่งของไทย

อาคเนย์แคปปิตอล ผู้นำธุรกิจรถเช่าองค์กรอันดับหนึ่งของไทย โกยยอดรถเช่าใหม่ไตรมาสแรกกว่า 1,000 คัน เตรียมเสริมทัพความแข็งแกร่งธุรกิจ ชูธงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการแบบครบวงจร ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน

นายไตรรงค์ บุตรากาศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด หนึ่งในสายธุรกิจหลักด้านประกันและการเงิน บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในไตรมาสแรกของปี 2564 ธุรกิจรถเช่าองค์กรของบริษัทได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐและเอกชนชั้นนำของประเทศ ส่งผลให้สามารถปิดยอดรถเช่าใหม่ได้รวมกว่า 1,000 คัน มูลค่ารวมกว่า 850 ล้านบาท

สำหรับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจของอาคเนย์แคปปิตอลในปีนี้ บริษัทจะเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการบริการให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ผ่านการบริการแบบครบวงจร (Full Service) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถบริหารค่าใช้จ่ายองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพและไร้ความกังวลใจ โดยเริ่มตั้งแต่การจัดหารถยนต์คุณภาพหลากหลายรุ่นสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจและประโยชน์ใช้สอย มอบบริการจัดหารถทดแทนในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ พร้อมบริการซ่อมบำรุงรถยนต์ และประกันรถยนต์ที่ครอบคลุมทั้งรถและผู้โดยสาร เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตและดำเนินธุรกิจได้อย่างมีความสุข

“บริษัทจะมุ่งดำเนินธุรกิจโดยใช้เทคโนโลยีและข้อมูลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ ตรงใจ เข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่าเงิน และส่งมอบบริการแบบเทสุดใจ เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขและมั่นใจขึ้นว่าจะได้รับความสะดวกและการเอาใส่ใจดูแลตลอดระยะเวลาที่ได้ใช้บริการ จนเกิดเป็นความผูกพันกับแบรนด์อย่างยั่งยืนในที่สุด” นายไตรรงค์ กล่าว

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button