สถาบันการเงิน

ทีเอ็มบี ส่งบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล เจาะตลาดออนไลน์ออกแคมเปญ “ALL FREE GO online” ให้ลูกค้าใช้จ่ายได้คุ้มค่ากว่าเดิม จัดเต็มทั้ง ลด ฟรี คืน

บัญชีออลล์ฟรี (ALL FREE) ตอกย้ำแนวคิด “ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน” พัฒนาสิทธิประโยชน์เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตการเงินที่ดีขึ้น และสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการบัตรเดบิตอย่างต่อเนื่อง ชูบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล รุกกลุ่มนักช้อปออนไลน์ด้วยแนวคิด “ALL FREE GO online” เพื่อรองรับการใช้จ่ายสำหรับกลุ่มออนไลน์โดยเฉพาะ เพิ่มความคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์ทั้ง ลด ฟรี และ คืน ให้สายช้อปสะดวกมากกว่าเดิม ไม่ต้องพกบัตรก็ช้อปออนไลน์ได้ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ของบัญชีออลล์ฟรี ที่มอบฟรีความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของคนไทยที่นิยมใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยในปี 2563 มูลค่าตลาดอี-คอมเมิร์ซของไทยมีมูลค่าสูงถึง 294,000 ล้านบาท เติบโตถึง 81% จากปี 2562 ซึ่งอยู่ที่ 163,000 ล้านบาท และยังคงเป็นมีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่องในปี 2564 นี้ รวมไปถึงการส่งเสริมการตลาดจากแบรนด์สินค้าและมาร์เก็ตเพลสทุก ๆ แพลตฟอร์ม จึงคาดว่าจะส่งผลให้การใช้จ่ายบนช่องออนไลน์ผ่านบัตรเดบิตออลล์ฟรีของปี 2564 จะเติบโตขึ้นเป็น 2 เท่าจากปี 2563

ดังนั้น บัญชีออลล์ฟรี (ALL FREE) จึงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืน “ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน” โดยมี บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล เป็นบัตรเดบิตที่เหมาะกับการช้อปออนไลน์ที่สุด ตามแนวคิด “ALL FREE GO online” โดยเพิ่มเติมความพิเศษให้ลูกค้าช้อปได้คุ้มค่าที่สุด ทั้ง ลด ฟรี และ คืน ประเดิมแคมเปญแรก 4:4 Mega Sale Shopee x ALL FREE มอบดีลดี 3 ต่อ

ต่อที่ 1 “ลด” รับโค้ดส่วนลด Shopee Shop มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 500 บาท ต่อที่ 2 “ฟรี” ประกันช้อปออนไลน์ สินค้าสูญหาย เสียหาย ไม่ตรงสเปก คืนเงินตามจริงสูงสุด 5,000 บาท/ครั้ง หรือ สูงสุด 10,000 บาท/ปี (รับประกันโดย บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย)) ต่อที่ 3 “คืน” 1 %ของยอดช้อปออนไลน์สะสมผ่านบัตรเดบิตออลล์ฟรีตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป รับคืนเป็นคะแนน WOW (1 WOW = 1 บาท) ไม่จำกัดสิทธิ์การรับ WOW สูงสุด พร้อมยังเตรียมมอบสิทธิประโยชน์เพื่อนักช้อปออนไลน์ไว้มากมายตลอดปี

นอกจากนั้น ลูกค้าบัญชีออลล์ฟรี ทุกคนยังได้รับฟรีความคุ้มจากประกันอุบัติเหตุ สูงสุด 3,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงฝากเงินไว้ในบัญชีออลล์ฟรี ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ทุกวันอีกด้วย ทีเอ็มบีโดยยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าทุกคนให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้ฟรีรอบด้านอย่างแท้จริง

สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีอื่น ๆ ของทีเอ็มบีอยู่แล้ว สามารถเปิดบัญชีออลล์ฟรีใหม่ผ่านแอปพลิเคชัน TOUCH ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ส่วนลูกค้าใหม่ที่สนใจสามารถเปิดบัญชีออลล์ฟรี พร้อมบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล โดยฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ได้ที่ทีเอ็มบี และสาขาที่ให้บริการร่วม (Co-Location) ทีเอ็มบีและธนชาตทุกสาขา และเมื่อเปิดบัญชีแล้ว สามารถรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของบัญชีออลล์ฟรีได้ทันที

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button