สถาบันการเงิน

เงินติดล้อ โชว์ความสำเร็จด้านนวัตกรรมส่งแอปพลิเคชันเงินติดล้อ พาลูกค้ากลุ่มฐานรากสู่วิถีใหม่ยุคดิจิทัล

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์เงินติดล้อ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเงินติดล้อได้พัฒนาแอปพลิเคชันเต็มรูปแบบที่จะช่วยตอบรับวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ให้กับลูกค้า เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าสามารถจัดการบัญชีในส่วนที่เกี่ยวกับสินเชื่อและประกันภัยของตนเองได้สะดวก หมดข้อสงสัย โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบยอดเงินสินเชื่อและจัดการชำระคืนเงินกู้ผ่านช่องทางออนไลน์ ขออนุมัติเพิ่มวงเงินสินเชื่อ หรือซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับได้โดยไม่ต้องไปที่สาขา รวมถึงยังสามารถค้นหาสาขาของเงินติดล้อได้อีกด้วย โดยในช่วงที่ผ่านมาหลังจากเปิดให้ลูกค้าใช้งานแอปพลิเคชันเงินติดล้อได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 แอปพลิเคชันเงินติดล้อ มีผู้ลงทะเบียนใช้งานแล้วกว่า 192,000 ราย นอกจากนี้ปัจจุบันลูกค้ากว่า 29% ยังหันมาชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ สะท้อนถึงพฤติกรรมการปรับตัวให้สอดรับกับชีวิตวิถีใหม่และเศรษฐกิจยุคดิจิทัลที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจด้านการเงินต่อจากนี้

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเงินติดล้อให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการพัฒนาด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจไปพร้อมกับการสร้างความโปร่งใส ยกระดับการให้บริการ และเพื่อช่วยลดต้นทุนจากการขยายสาขาในอนาคต และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยีด้านการเงินของเงินติดล้อที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนธุรกิจต่อจากนี้ อย่างไรก็ตาม เงินติดล้อจะมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างโอกาสทางด้านการเงินไปพร้อมกับการสร้างโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงิน ตลอดจนความรู้พื้นฐานด้านการเงิน เพื่อให้ชีวิตของผู้คนในสังคมหมุนต่อได้อย่างแท้จริง

นางสาวภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส-ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น กล่าวว่า แอปพลิเคชันเงินติดล้อมีจุดประสงค์เพื่ออยากให้ลูกค้าสามารถควบคุมและจัดการชีวิตของตัวเองได้ดีขึ้น และสามารถเข้าถึงการบริการของเงินติดล้อได้ง่าย สะดวก สบาย รวดเร็ว ทุกที่ ตลอด 24 ชม. เปรียบเหมือนการย่อสาขาเอาไว้ในมือ โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลค่างวด ยอดเงินสินเชื่อ ยอดกดเงินจากบัตรย้อนหลัง 12 เดือน ใบแจ้งหนี้ ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งหมดกับเงินติดล้อ และลูกค้าสามารถซื้อ พ.ร.บ. รถยนต์ผ่านทางแอปพลิเคชัน พร้อมได้รับกรมธรรม์เลยทันที นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเช็กสิทธิ์เพิ่มวงเงิน และขออนุมัติเพิ่มวงเงินสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน และสามารถเปิดใช้งาน “บัตรติดล้อ” (บัตรกดเงินสดหมุนเวียน) ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย อีกทั้งยังมีคลังความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการเงิน และเกมให้ได้ร่วมสนุกสอดแทรกสาระความรู้ และยังสามารถนำคะแนนไปแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการแอปพลิเคชันเงินติดล้อ สามารถดาวน์โหลดได้บนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ App store และ Google Play ได้ที่ http://bit.ly/3liFOsz ผู้สนใจติดตามรายละเอียดแอปพลิเคชันเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ngerntidlor.com/th/ntlapp เยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ www.ngerntidlor.com และ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button