ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบเรื่องราวของความสุขและรอยยิ้มผ่านเมืองไทย Smile Emagazine พิเศษเฉพาะลูกค้าเท่านั้น

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการช่องทางการขายที่หลากหลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ที่สามารถเข้าถึงความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดจนการพัฒนาการบริการหลังการขายให้ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่พร้อมมอบให้กับลูกค้าของเราโดยเฉพาะ อาทิ การสร้างสรรค์และนำเสนอเรื่องราวของความสุขมากมายผ่านวารสารในรูปแบบดิจิทัล “เมืองไทย Smile Emagazine”

โดยภายในเล่มมีเนื้อหาชวนติดตามสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล ทั้งมุมมองของการใช้ชีวิตให้มีความสุขจากคนดังหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับสุขภาพแบบยั่งยื่น การวางแผนการออมเงินและการลงทุนเพื่อความมั่งคั่ง รวมไปถึงเทรนด์ของเทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น และอีกหลากหลายเรื่องราวที่เมื่ออ่านแล้วได้รับรู้ทุกแง่มุมที่เกิดขึ้นในสังคม เทรนด์ใหม่ในทุกมิติ สร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และสามารถนำมาประยุกต์ใช้เพื่อเสริมสร้างความสุขได้ในทุกๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการให้บริการในรูปแบบ 2 ภาษา

เมืองไทย Smile Emagazine สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบพิเศษให้เฉพาะลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตเท่านั้น หากลูกค้ามีความประสงค์เพื่อขอรับ เมืองไทย Smile Emagazine สามารถแจ้งรายละเอียดอีเมลกับเจ้าหน้าที่ เพียงโทร. 1766 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือส่งอีเมลมาเพื่อแจ้งความประสงค์ขอรับเมืองไทย Smile Emagazine ทุกเดือนได้ที่ CSC@muangthai.co.th และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th ทั้งนี้เมืองไทย Smile Emagazine รับฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตเท่านั้น

“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ และเดินหน้าในการสร้างสรรค์กิจกรรม บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างตรงจุดที่สุด” นายสาระ กล่าว

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button