ข่าวประกันข่าวสังคม

มาดามแป้ง “Sharing Your Happiness Auction”ชวนร่วมประมูลของรัก รายได้ทั้งหมดมอบให้สาธารณกุศล

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เชิญชวนทุกท่านร่วมประมูลของรักของหวง ในแนวคิด “Sharing Your Happiness Auction” เพื่อแบ่งปันความสุขผ่านของที่รัก โดยคัดสรรของแบรนด์เนมที่มีความหมายและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในระหว่างชีวิตที่ผ่านมา รายได้จากการประมูลทั้งหมดมอบเพื่อสาธารณกุศลด้านต่างๆ ภายใต้มูลนิธิมาดามแป้ง (Madam Pang Foundation) ซึ่งจะเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 มีนาคมนี้

คุณนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมว่า “นับเป็นครั้งแรกที่ตนได้นำของสะสมมาเปิดประมูล ซึ่งทุกชิ้นไม่ได้มีคุณค่าที่ราคาเท่านั้น แต่ล้วนเป็นสิ่งของที่มีความทรงจำพิเศษอยู่ในนั้น ทั้งกระเป๋า และของใช้ส่วนตัว ที่สะสมไว้ หลายชิ้นเป็นของใหม่ที่ได้มาด้วยความยากลำบากและเป็นของหายาก ทำให้มีมูลค่าทางใจด้วย ซึ่งอยากนำสิ่งที่มีออกมาแบ่งปันให้ผู้ที่ชื่นชอบและสนใจ แล้วยังจะได้ร่วมทำบุญครั้งใหญ่ไปพร้อมกัน เพราะรายได้ทั้งหมด จะมอบสำหรับการดูแลผู้ป่วยยากไร้ที่อยู่ในความดูแลของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ การจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนในต่างจังหวัด และมอบทุนการศึกษาให้เด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในพื้นที่ห่างไกล ภายใต้มูลนิธิมาดามแป้ง ที่ต้องการส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน”

ร่วมส่งต่อกำไรทางใจสู่สังคมที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนกับกิจกรรม “Sharing Your Happiness Auction” จะเริ่มต้นการประมูลผ่านช่องทางออนไลน์ www.madampangfoundation.org ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2564 เวลา 12.00 น. ถึง 21 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. และนำราคาที่เสนอสูงสุดเข้าสู่การประมูลรอบสุดท้ายภายในงานเปิดมูลนิธิมาดามแป้งวันที่ 22 มีนาคมนี้ ตามเงื่อนไขและกติกาที่ระบุไว้ในเว็ปไซต์ อีกทั้งยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่เพจ “มาดามแป้ง” และ “มูลนิธิมาดามแป้ง”

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button