ข่าวประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “Super Health”ชูจุดเด่น อีลิท เฮลท์ – ดี เฮลท์ตอบโจทย์ความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่ายที่คุณเลือกได้

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบรับกระแสการใส่ใจดูแลด้านสุขภาพของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผสานกับความเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต ที่มุ่งมั่นเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการที่สามารถเข้าถึงลูกค้าในทุกกลุ่มอย่างเหมาะสม ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความโดดเด่นด้านความคุ้มครองสุขภาพ ที่พร้อมดูแลทุกความห่วงใยได้อย่างมีความสุข บริษัทฯ จึงได้เดินหน้ากลยุทธ์ภายใต้แนวคิด “ซุปเปอร์ เฮลท์ (Super Health)” ผ่านความคุ้มครองสุขภาพ “อีลิท เฮลท์” และ “ดี เฮลท์” ที่สามารถเลือกความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่ายได้ตามไลฟ์สไตล์ ทุกเจเนเรชัน สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11-80 ปี ให้ความคุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี คุ้มครองทั้งโรคร้ายแรง โรคทั่วไป รวมถึงโรคระบาด และเข้าถึงการรักษาได้อย่างสบายใจ เลือกความคุ้มครองได้ตามที่คุณต้องการ ให้คุณมั่นใจ ไม่ว่าจะห่วงแค่ไหนก็ดูแลคนที่คุณรักได้อย่างดีที่สุด

โดย ความคุ้มครองสุขภาพ “อีลิท เฮลท์” มีความโดดเด่นอยู่ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูง และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณีเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และโรคระบาด รวมทั้งอุบัติเหตุ โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ตามแผนความคุ้มครองที่ลูกค้าเลือก ให้ความคุ้มครองการรักษามะเร็งแบบตรงจุด (Targeted Therapy) การวินิจฉัยโรคแบบ MRI หรือ CT Scan แบบผู้ป่วยนอก (OPD) คุ้มครองการพักรักษาตัว ห้องผู้ป่วยวิกฤต (ICU) นาน 365 วัน แบบจ่ายตามจริง โดยสามารถเลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชีย (เฉพาะ 29 ประเทศเท่านั้น) ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่)

สำหรับ ความคุ้มครองสุขภาพ “ดี เฮลท์” โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุด 5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง คุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และโรคระบาด เหมาจ่ายในวงเงินเดียว ทั้งคุ้มครองค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล ค่าหมอ ค่าผ่าตัด และค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในก็เหมาจ่ายตามจริง

โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์ได้ออกแบบความคุ้มครองสุขภาพด้วยการให้ความสำคัญด้านระยะเวลาความคุ้มครองที่ยาวถึงอายุ 99 ปี และเหมาะสำหรับทุกคน ทุกเจเนเรชัน สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11-80 ปี เข้าถึงการรักษาได้อย่างสบายใจเลือกความคุ้มครองได้ตามที่คุณต้องการ

ล่าสุด บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “Super Health” พร้อมดึง “เบลล่า” ราณี แคมเปน เป็นพรีเซ็นเตอร์ ร่วมสร้างสีสันและความสุข ส่งมอบการดูแลที่ไม่ว่าจะห่วงแค่ไหนก็ดูแลไหว โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้สื่อสารถึงเรื่องราวที่ไม่ใช่แค่เราที่อายุมากขึ้น แต่พ่อ แม่ หรือญาติผู้ใหญ่ที่เรารักก็แก่ลงทุกวัน ความเสี่ยงด้านสุขภาพก็ใกล้ตัวขึ้น แม้แต่ในมื้ออาหาร สิ่งที่เคยเป็นความสุขอย่างเมนูโปรดก็สามารถมาพร้อมกับความเสี่ยงของโรคร้ายได้เหมือนกัน เป็นใครก็คงอดห่วงไม่ได้ ห่วงว่าตัวเราจะให้การดูแลที่ดีที่สุดกับคนที่เรารัก เมื่อวันนั้นมาถึงได้หรือไม่ และจะไหวหรือไม่กับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เมืองไทยประกันชีวิตจึงได้ออกแบบความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ทุกความห่วง ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมโรคร้ายแรง โรคทั่วไป รวมถึงโรคระบาด แม้แต่ความเสี่ยงเพิ่มเติมตามอายุ อุ่นใจยาวด้วยความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี ถ้าเจ็บป่วยนอนพักรักษาตัว ก็เข้าถึงการรักษากับโรงพยาบาลชั้นนำได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย จ่ายเบี้ยเบา ๆ แต่ครอบคลุม ด้วยความคุ้มครอง ดี เฮลท์ หรือการดูแลเหนือระดับ ด้วยคุ้มครอง อีลิท เฮลท์ ก็เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ โดยโฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง ได้แก่ โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th YouTube Facebook Instagram Twitter และ LINE Official Account เพื่อการสื่อสารที่เข้าถึงลูกค้าทุกเจเนเรชัน

หมายเหตุ
● สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
● สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น
● ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้
แนบท้าย
● การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button